Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ Anh kiệt sức sau khi giảm 70kg bằng cà rốt sống

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Sau khi giảm cân ngoạn mục từ 150kg xuống còn 80kg với cà rốt sống, một bà mẹ bốn con đã phải nhập viện vì suy kiệt sức khỏe.

(ĐSPL) – Sau khi giảm cân ngoạn mục từ 150kg xuống còn 80kg với cà rốt sống, một bà mẹ bốn con đã phải nhập viện vì suy kiệt sức khỏe.

Tin tức trên tờ Mirror cho hay, Victoria Burnha, 35 tuổi, người Anh hiện đang phải nhập viện điều trị để phục hồi sức khỏe sau quá trình giảm cân với thực đơn đưa vào cơ thể chưa tới 100 calories mỗi ngày. Các bác sĩ đã phải cho cô ăn bằng đường ống.

Victoria Burnha khi nặng 150kg.

Được biệt, trước đó, Burnham có cân nặng 150kg. Sau khi quyết tâm thực hiện giảm cân với thực đơn chỉ có cà rốt sống và một loại thạch chứa ít calories.

"Lúc mới bắt đầu tôi chỉ định giảm một ít cân nặng đi thôi, nhưng dần dần tôi hoàn toàn bị cuốn vào công cuộc giảm cân này. Lúc đầu tôi chỉ bỏ ăn sáng, rồi dần dần tôi cắt giảm thêm lượng thức ăn nạp vào cơ thể cho tới khi chỉ ăn toàn cà rốt sống và vài miếng thạch mỗi ngày", Burnham nói.

Victoria Burnha đã phải nhập viện vì giảm 70kg.

Việc giảm cân cũng khiến bà mẹ đơn thân không thể chăm sóc các con của mình. Cô phải nghỉ cả việc khi chế độ ăn uống khiến sức khỏe cô biến chuyển ngoài tầm kiểm soát và phải điều trị tại bệnh viện Hull Royal.

"Tôi là một bà mẹ đơn thân và tôi quá mệt tới mức không thể đi đón các con từ trường về. Mọi việc đi xa tới mức tôi không còn tiếp tục chăm sóc cho các con của mình nữa. Tôi yếu và không thể đi bộ dù chỉ là một đoạn ngắn", Mirror dẫn lời cô kể lại.

"Bây giờ tôi cũng không biết mình sẽ ở lại đây trong bao lâu và điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới nữa", Burnham nói.

PHƯƠNG HÀ (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]ptLXimfYjg[/mecloud]

Tin nổi bật