Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người Hà Nội tranh thủ trưa, tối "săn đồ" sale trong ngày Black Friday

(DS&PL) -

Trong ngày Black Friday, rất nhiều người ở Hà Nội tranh thủ giờ nghỉ trưa hay sau giờ tan tầm để mua được những món đồ giảm giá sốc so với thường ngày.

Các cửa hàng đua nhaiu sale khủng ngày Black Friday (25/11)

Hưởng ứng ngày Black Friday (25/11) năm nay, các cửa hàng trên các tuyến phố Thái Hà, Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu… đua nhau đưa ra các trương trình khuyến mại (sale) từ 50% - 80%. Nắm bắt được dịp giảm giá này, nhiều bạn trẻ, đặc biệt là dân công sở đổ xô đến các cửa hàng để mua sắm những món đồ mơ ước.

Cửa hàng thời trang trên nhiều tuyến phố sầm uất Hà Nội đón lượng lớn khách ghé mua sắm trong ngày Black Friday.

Bạn Hương Quỳnh ( 19 tuổi, Nam Định) cho biết đã chờ đợi cơ hội giảm giá này từ lâu. “Mình đãnghe nói dịp Black Friday ở Hà Nội sale đồ rất rẻ, từ lúc lên đại học mình đã mong đến ngày này để đi săn đồ nhưng không ngờ là các cửa hàng đông đến vậy, thậm chí mình chờ cả tiếng mới được thử đồ”, Hương Quỳnh cho biết.

Chị em đổ bộ săn sale Black Friday trong các cửa hàng thời trang

Còn Diệu Linh (22 tuổi) chia sẻ, do tính chất công việc văn phòng nên tranh thủ giờ nghỉ trưa 2 tiếng để đến cửa hàng tranh thủ dịp sale sắm đồ nhưng gần muộn làm do phải xếp hàng đợi thanh toán.

Người dân Hà Nội đổ bộ các trung tâm mua sắm

Trong các trung tâm thương mại, hàng dài khách hàng đứng đợi thanh toán lại tái hiện sau hơn 2 năm gián đoạn vì chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, nhiều khách hàng tay xách nách mang trong buổi trưa ngày 25/11, dù khá mệt nhưng ai cũng vui vẻ vì mua được những món đồ có giá rẻ hơn ngày bình thường.

Các Trung tâm thương mại đưa ra các chương trinh khuyến mãi hấp dẫn trong ngày Black Friday.

Các trung tâm thương mại nhộn nhịp trong ngày Black Friday

Không chỉ các cửa hàng thời trang, gia dụng ngay cả các spa cũng đông đúc không kém khi áp dụng chương trình làm đẹp giảm giá dịch vụ lên đến 50%. Nhiều chị em nắm bắt cơ hội sử dụng dịch vụ được giảm giá khiến một số spa chật kín, các khách đến sau phải ngồi đợi gần cả giờ đồng hồ.

Nguyễn Phương Anh

Tin nổi bật