Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đẹp Ukraine tuyên bố bỏ thi, "bóc phốt" ban tổ chức Miss Grand International

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Mới đây, người đẹp Kateryna Bilyk - đại diện Ukraine tại Hoa hậu Hòa bình 2024 (Miss Grand International) đã tuyên bố rút lui trước bán kết cuộc thi.

Trong thông báo trên trang cá nhân, người đẹp Kateryna Bilyk viết: "Tôi, Kateryna Bilyk, không may phải rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hòa bình do sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì các điều kiện của sự kiện.

Trong 2 tuần, tôi được yêu cầu tham gia các hoạt động từ 8h đến 23h hoặc nửa đêm. Có ngày, tôi phải làm việc từ 3h đến 23h dù bị sốt từ 37,5⁰C đến 38,2⁰C.

Tình trạng của tôi đã được ghi nhận bởi một bác sĩ tư nhân ở Pattaya (Thái Lan) và bác sĩ của khách sạn Wyndham Jomtien Pattaya cũng ghi nhận huyết áp của tôi cao tới mức nguy hiểm". 

Kateryna Bilyk còn cho biết ban tổ chức đã tịch thu hộ chiếu của cô. Trong ba ngày ở Campuchia, cô bị hạn chế, không cho tự do đi lại.

"Tôi đã thu thập tất cả bằng chứng, bao gồm 52Gb video, ảnh, biên lai, tài liệu, tin nhắn và công việc lịch trình. Ngoài ra, họ buộc tôi và những người khác phải làm thị thực du lịch là vi phạm luật pháp Thái Lan", Kateryna Bilyk nói.

Kateryna Bilyk đồng thời tiết lộ các quản lý của cuộc thi đã gọi điện, nhắn tin đe dọa cô và những thí sinh khác

Kateryna Bilyk tuyên bố rút lui cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2024 (Miss Grand International)

Trước những cáo buộc của người đẹp, chiều 20/10 ban tổ chức Miss Grand International đã đăng bài viết trên trang chủ cuộc thi để phản hồi về những điều này.

Ban tổ chức viết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng cô Kateryna Bilyk, Hoa hậu Ukraine 2024, đã chính thức rời cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2024. Quyết định này là kết quả của việc cô vi phạm một số điều khoản được nêu trong thỏa thuận thí sinh, mà cô đã đồng ý ký kết trước khi bước vào cuộc thi".

Ban tổ chức khẳng định: "Miss Grand International luôn nâng cao các tiêu chuẩn về tính chính trực và chuyên nghiệp, đồng thời tất cả thí sinh được kỳ vọng tuân thủ các quy tắc và thỏa thuận đã đề ra. Chúng tôi chúc cô Bilyk những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Sau tuyên bố của tổ chức Miss Grand International, Kateryna Bilyk, hiện đã về nước, đăng bài trên Instagram Story tố ban tổ chức ép cô trả 2.000 USD và ký cam kết khi rút lui khỏi cuộc thi. Kateryna cho biết cô không đồng ý nên họ đã đăng thông báo loại cô.

Trong khi đó, Kateryna Bilyk tuyên bố sẵn sàng theo đuổi các hành động pháp lý để giải quyết vụ việc gây tranh cãi với ban tổ chức Miss Grand International.

Kateryna Bilyk là người đẹp thứ tư bỏ thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024. Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 dự kiến diễn ra ngày 25/10. Hiện cuộc thi còn sự tham gia của 69 thí sinh.

Tin nổi bật