Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông xưng "tiến sĩ, làm ở VTV" lăng mạ, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19 ở Hà Nội

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Người đàn ông xưng "là tiến sĩ, làm ở VTV" lăng mạ, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19 ở Hà Nội khai nhận từng làm ở VTV và hiện đang làm Marketing.

Theo báo VOV, ngày 16/8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đang tiến hành xử lý một trường hợp có biểu hiện chống đối, tự ý vượt chốt kiểm dịch COVID-19 tại khu đô thị Đặng Xá.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video, ghi lại cảnh một người đàn ông áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Người đàn ông này to tiếng, không chấp hành xuất trình giấy tờ tại chốt kiểm dịch. Sau đó, anh ta xưng “Tao là VTV", "tao là tiến sĩ đây” cũng như bày tỏ thái độ thiếu hợp tác với lực lượng chức năng. Khi được hỏi giấy tờ, người đàn ông này lấy ra một tập tài liệu rồi vứt xuống đất, nói “kiểm tra đi”. Không dừng lại ở đó, người này giằng lấy xe máy rồi có hành vi “thông chốt”, nhưng chỉ ít phút sau đã bị lực lượng chức năng đuổi theo giữ lại.

Sự việc xảy ra tại Chốt kiểm soát phòng, chống dịch số 12 Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Người đàn ông xưng "tiến sĩ, làm ở VTV" lăng mạ, chống đối tại chốt kiểm soát COVID-19 ở Hà Nội. Ảnh cắt từ clip

Xác nhận với PV báo Người Lao động, bà Nguyễn Thị Nam, Chủ tịch UBND xã Đặng Xá, cho biết sự việc xảy ra vào đêm hôm qua 15/8 tại khu vực chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 thuộc khu đô thị Đặng Xá.

Người đàn tên là Nguyễn Đ. (SN 1983, tạm trú tại xã Đặng Xá; thường trú ở Đê La Thành, quận Đống Đa, TP Hà Nội)

"Tối qua, do người đàn ông này say rượu nên phải mời vợ ra để làm việc. Sáng nay, chúng tôi đã mời người đàn ông lên trụ sở Công an xã làm việc với lực lượng công an, trong đó có cả công an huyện"- bà Nam nói và cho biết hiện nay cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt đối với người vi phạm, thậm chí có thể xem xét xử lý hình sự.

Cũng theo bà Nam, bước đầu người đàn ông khai làm giám đốc công ty maketing Đại dương Xanh và làm ở VTV 10 năm trước. Tuy nhiên, việc này đang cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật