Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông nằm chết bí ẩn bên đường ở Sài Gòn

(DS&PL) -

Lưu thông dưới dạ cầu Nước Lên (TP HCM), người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết bên đường, cạnh chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Lưu thông dưới dạ cầu Nước Lên (TP HCM), người dân phát hiện một người đàn ông nằm chết bên đường, cạnh chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô bị hư hỏng.

Theo báo Dân Trí, sự việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 10/3, dưới dạ cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM). Vào thời điểm trên, người dân lưu thông dưới dạ cầu Nước Lên đã phát hiện một người đàn ông nằm chết bên đường, cạnh chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô hư hỏng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Báo Dân Việt đưa tin, bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong túi của nạn nhân có một số vật dụng cá nhân gồm: 1 cây kéo, 1 cây kim tim, 4 con dao các loại và nhiều điện thoại di động. Cách thi thể nạn nhân vài mét là chiếc ô tô 7 chỗ không có người bên trong, bị trầy xước, hư hỏng phần đầu bên trái.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP HCM đưa tin, một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, họ thấy xe máy của người đàn ông trên đã va chạm với xe ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner. Tài xế và người đàn ông này cãi nhau gây gắt. Sau đó, người đàn ông đi xe máy dùng đá tấn công tài xế ô tô rồi bỏ chạy. Tài xế ô tô có cho xe đuổi theo. Ít phút sau thì phát hiện người đàn ông đi xe máy tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Tin nổi bật