Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông khóc thét khi bất ngờ thấy "bé na" quằn quại trong bồn cầu

  • Bảo An
(DS&PL) -

Sau khi mở nắp bồn cầu đóng kín, một người đàn ông ở Thái Lan kinh hãi nhìn thấy một con rắn đang quằn quại. Thật khó hiểu, con vật này đã bò vào bằng cách nào, rất may chưa xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Đoạn video ghi lại sự việc xảy ra vào ngày 14/2, tại tỉnh Prachin Buri, Thái Lan.

Thông tin cho biết, người phát hiện ra sự việc là một người đàn ông. Theo đó, khi vừa mở nắp bồn cầu để chuẩn bị đi vệ sinh, người đàn ông tên Patara Mahapurism bất ngờ phát hiện thấy con rắn cuộn mình bên trong.

Đoạn phim cho thấy con rắn chuột phương Đông, ước tính dài ít nhất 1,2 mét cuộn tròn ở đáy bồn cầu. Đoạn video sau khi được đăng tải khiến người xem không khỏi kinh hãi. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời trước khi gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Patara nói: "Tôi không biết làm thế nào con rắn chuột có thể chui vào đó vì nắp đã đóng chặt. Có thể nó đã bò qua đường ống".

Tại Thái Lan có khí hậu nhiệt đới với mùa mưa và mùa khô rõ rệt nhưng nhiệt độ cao tương đối ổn định quanh năm. Khí hậu này tạo điều kiện cho các khu rừng nhiệt đới tươi tốt, vùng đất ngập nước và các hệ sinh thái khác thích hợp cho rắn tồn tại với số lượng lớn và đa dạng.

Bảo An (T/h)

Tin nổi bật