Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đàn ông bị đâm bất ngờ khi đang bế con dạo chơi

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Vì không muốn lớn tiếng trong lúc xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh Thành đã bế con nhỏ ra đầu đường gần nhà ngồi. Nhưng bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt đến dùng ...

(ĐSPL)- Vì không muốn lớn tiếng trong lúc xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh Thành đã bế con nhỏ ra đầu đường gần nhà ngồi. Nhưng bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt đến dùng dao nhon đâm vào ngực, khiến anh tử vong.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra truy bắt hung thủ gây ra vụ giết chết anh Nguyễn Xuân Thành (22 tuổi), ngụ khu phố 1, phường Long Bình, TP. Biên Hòa (Đồng Nai). Anh Thành bị đâm khi đang bế con chơi ở trước cổng.

Theo thông tin ban đầu, khuya 5/11, giữa Thành và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Người chồng trẻ không muốn lớn tiếng nên đã bế con nhỏ ra khu đầu hẻm gần nhà ngồi chơi. Bất ngờ lúc này, có 2 thanh niên lạ mặt xông đến, dùng dao nhọn đâm vào ngực Thành khiến anh gục tại chỗ.

2 kẻ gây án lập tức tăng ga trốn khỏi hiện trường, còn anh Thành nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Dù được cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong (Ảnh : Người đưa tin)

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người nhà anh Nguyễn Xuân Thành cho biết, nạn nhân vốn sống hiền lành, xưa nay không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích với ai nên nhiều khả năng bị người lạ đâm nhầm.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Gần đây, tại Vĩnh Long, một người đàn ông cũng bất ngờ bị đâm chết khi đang đi trên đường, sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo nguồn tin từ báo Phụ Nữ, nạn nhân là anh Vãng Thành Tài (34 tuổi)  trú tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 23h45, khi đang chạy xe trong đường hẻm tại khóm 2, phường 3,  anh Tài bất ngờ bị đâm vào vùng cổ rồi gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án hung thủ đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc sau đó đã được dân địa phương phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương khá năng, anh Tài đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

[mecloud]TxsxWJqAOo[/mecloud]

Tin nổi bật