Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người bố tát đôm đốp vào mặt con trai 5 tuổi khi cãi nhau với vợ cũ nói gì?

(DS&PL) -

Người bố át đôm đốp vào mặt con trai 5 tuổi ở Vĩnh Phúc trần tình, trong lúc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, do bị kích động nên đã đánh con.

Người bố át đôm đốp vào mặt con trai 5 tuổi ở Vĩnh Phúc gây phẫn nộ trần tình rằng, trong lúc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, do bị kích động, anh đã không kiềm chế được và đánh con trai.

Tối 25/3, trao đổi trên Báo VTC News, anh Nguyễn Chí Công (ở xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) - người bố lôi con trai ra tát liên tiếp khi cãi nhau với vợ cũ, cho biết mới đây anh đã ra Công an huyện Tam Đảo để viết đơn trình báo vụ việc.

Hình ảnh anh Công đánh con trai khóc thét trước mặt vợ cũ gây phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

Theo anh Công, ngay sau khi clip do người vợ cũ của anh quay đăng tải lên mạng xã hội, anh đã nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi dọa giết, đánh đập. Vì lo sợ, anh đã bỏ nhà đi vài hôm sau đó và không lên làm việc khi công an triệu tập.

Anh Công cho biết, anh đã cung cấp thông tin những người nhắn tin đe dọa anh cho công an huyện.

Anh Công cho hay, giữa anh và chị V. đã ly hôn, tuy nhiên người vợ muốn quay lại và anh đồng ý. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống hai người lại xảy ra mâu thuẫn và chiều 19/3, anh có uống rượu bia rồi chở con lên nhà vợ.

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng, do bị kích động, anh đã không kiềm chế được và đánh con trai.

"Cô ấy đã cắt hết đoạn clip ghi lại sự việc trước đó và chỉ giữ lại đoạn tôi đánh con trai", anh Công nói.

Anh Công cho hay, trước đây, anh chưa bao giờ đánh đập hay bạo hành con trai. Việc này người thân, làng xóm đều biết. Tuy nhiên, chỉ một phút không kiềm chế được bản thân và đã có hơi men trong người nên anh không kiểm soát được hành vi của mình.

Cũng liên quan đến hành vi đánh đập con trai, mới đây, một người đàn ông ở Bắc Giang đã bị phạt hành chính vì có hành vi dùng gậy liên tục đánh vào người con trai và kéo lê con dưới đất khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo đó, ngày 19/3, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) cho biết, căn cứ theo khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Văn T. (33 tuổi, trú tại địa bàn) với mức tiền phạt 1 triệu đồng, về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.

Theo ông Quyền, đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh đòn như thế do anh T. cấm con trai không được chơi điện tử nhưng Đ. không nghe lời.

Vì quá bực tức, anh T. đã dùng gậy đánh con để "răn đe", "dạy dỗ". Tại trụ sở Công an xã Tăng Tiến, anh T. cho biết đã nhận thức được hành vi của mình là sai và cam kết không tái diễn, thay đổi cách dạy con cho phù hợp.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật