Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngược đãi cha mẹ, một người đàn ông bị bắt

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Theo cơ quan công an, hành vi đánh bố mẹ và em gái của đối tượng Phạm Tuấn Anh có tính chất hung hãn, côn đồ, trái luân thường đạo lý, có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Ngày 1/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với một đối tượng về hành vi “Ngược đãi cha mẹ”, quy định tại Điều 185 Bộ luật Hình sự. 

Trước đó, vào 12h ngày 21/7, Phạm Tuấn Anh, (SN 1988, cư trú tại số nhà 04/272 Hải Thượng Lãn Ông, phường Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa) sau khi đi uống bia về nhà thì thấy em gái là Phạm Ngọc Trang, (SN 1992) đang ăn.

Đối tượng Phạm Tuấn Anh.

Lúc này, Phạm Tuấn Anh nói Trang để gọn nồi lại thì Trang trả lời “Để đó cũng được chứ sao”. Nghe vậy thì Tuấn Anh lập tức dùng chiếc bát tô đang cầm trên tay đánh, gây thương tích cho Trang.

Ngay sau đó, ông Phạm Văn Sinh, (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Hường (SN 1965, là bố mẹ của Tuấn Anh và Trang) chạy lại can ngăn thì Tuấn Anh tiếp tục gây thương tích cho cả bố mẹ đẻ. Hậu quả chị Phạm Ngọc Trang và bà Nguyễn Thị Hường bị thương tích. 

Hành vi trên của đối tượng Phạm Tuấn Anh có tính chất hung hãn, côn đồ, trái luân thường đạo lý, có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Công an TP. Thanh Hóa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự Phạm Tuấn Anh để điều tra.

Công an TP. Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với đối tượng Phạm Tuấn Anh về tội “Ngược đãi cha mẹ” quy định tại Điều 185 Bộ luật Hình sự. 

Hiện Công an thành phố Thanh Hóa đang điều tra, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của Pháp luật.

Tin nổi bật