Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngoại hình "siêu gợi cảm" của nữ sinh 20 tuổi tham gia "Nóng cùng EURO" khiến bao chàng thao thức

(DS&PL) -

Thanh Huyền gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bóng, gợi cảm khi tham gia chương trình Nóng cùng EURO.

Dù bị hoãn do dịch COVID-19 nhưng chương trình Nóng cùng EURO vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các gương mặt nóng bỏng tham gia chương trình, trong đó có hot girl trường báo Thanh Huyền.

Trong đoạn video giới thiệu về bản thân, Thanh Huyền gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bóng, gợi cảm. Cô nàng đặc biệt yêu thích Tây Ban Nha và làm đại diện cho Bò tót trong chương trình.

Nhờ lợi thế ngoại hình nên hot girl 20 tuổi bén duyên với công việc người mẫu ảnh tự do và phát triển với lĩnh vực này. Thanh Huyền có thể hóa thân với nhiều concept khác nhau, từ nàng thơ dịu dàng cho đến hình tượng quyến rũ, gợi cảm.

Thanh Huyền duy trì chơi cầu lông, tập gym hay bơi lội để có vóc dáng săn chắc. Ngoại hình là yếu tố quan trọng đầu tiên của một mẫu ảnh vì thế, nữ sinh trường báo luôn ưu tiên hoạt động thể chất lên hàng đầu.

Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường xuyên chia sẽ những thước hình siêu gợi cảm khiến bao chàng trai phải thao thức.

Nhiều người động viên, ủng hộ Thanh Huyền nên tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô có đủ tiêu chí cơ bản về ngoại hình, nhan sắc để thi hoa hậu.

Vóc dáng mê mẩn mọi ánh nhìn của Thanh Huyền. Được biết số đo 3 vòng hiện tại của cô nàng là 88-60-98.

Thanh Huyền chia sẻ, việc theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm là quyền tự do của mỗi người và không ảnh hưởng đến ai cả.

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật