Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngô Diệc Phàm lộ vẻ khó chịu khi nhắc đến TAO trên truyền hình

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền thông Trung Quốc, cựu thành viên của EXO – Ngô Diệc Phàm đã bày tỏ sự khó chịu khi được hỏi đến TAO.

(ĐSPL) - Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền thông Trung Quốc, cựu thành viên của EXO – Ngô Diệc Phàm đã bày tỏ sự khó chịu khi được hỏi đến TAO.

Theo đó, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc anh có giữ liên lạc với TAO trong thời gian gần đây không, Ngô Diệc Phàm đã tỏ thái độ đăm chiêu, không vui gần như lảng tránh câu hỏi.

Chính vẻ mặt này của Ngô Diệc Phàm đã “tố” cuộc “chiến tranh lạnh” giữa anh và TAO vẫn chưa được giải quyết.

Vẻ mặt “không muốn nói gì” của Kris khi được hỏi đến TAO.

Kris từng là thủ lĩnh của EXO-M trước kia. Khi còn hoạt động trong EXO, Ngô Diệc Phàm và TAO vốn là những người anh em rất thân thiết. Nhưng vào tháng 5/2014, Ngô Diệc Phàm bất ngờ rời nhóm khi nhóm đang trong quá trình quảng bá ca khúc Overdose.  

Ngô Diệc Phàm và TAO khi còn hoạt động trong EXO.

Chính vì điều này, TAO đã thẳng thừng lên tiếng chỉ trích người anh của mình là “kẻ phản bội và có dã tâm”. Thế nhưng, hơn 1 năm sau, chính TAO cũng đã rời nhóm. Đến tháng 10/2014, thành viên khác của EXO là Luhan cũng rời bỏ khỏi nhóm nhạc. Cả hai thành viên Luhan và Kris đều là thành viên người Trung Quốc thuộc nhóm nhỏ EXO-M.

TAO còn khóc trên truyền hình vì quá ân hận và hối tiếc với những gì mình đã làm với Ngô Diệc Phàm. 

Không lâu sau, TAO còn khóc trên truyền hình vì quá ân hận và hối tiếc với những gì mình đã làm với Ngô Diệc Phàm đồng thời giải thích rằng: “Nếu có cơ hội, tôi sẽ nói: “Lúc đó em đã quá bốc đồng”. Bây giờ, tôi chỉ biết ủng hộ và chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất. Hi vọng anh ấy có thể hiểu cho những suy nghĩ của tôi”.

Thế nhưng, nhìn vào biểu hiện của Ngô Diệc Phàm lúc này, các fan hâm mộ đều ngầm hiểu hai anh chàng vẫn đang chiến tranh lạnh và anh cũng chưa chấp nhận lời xin lỗi của TAO.


Trước đó, vào đầu tháng 4, trong lễ nhận Giải thưởng Thanh niên Tiêu biểu do Sina trao tặng, cựu thành viên EXO tâm sự chân thành về trải nghiệm khi anh còn hoạt động trong vai trò ca sĩ thần tượng Hàn Quốc trong nhóm EXO.

Theo đó, Kris đã tiết lộ với truyền thông xứ Trung về lý do thực sự anh quyết định rời bỏ nhóm nhạc EXO và công ty. Trang MBN Star News cho hay, Kris đã xuất hiện trên chương trình Chunman và nói về quyết định rời nhóm EXO: "Cuộc sống của một thực tập sinh rất khó khăn nhưng nó là khoảng thời gian thực sự chăm chỉ tập luyện. Trong vòng 7 năm tôi ở Hàn Quốc và xa gia đình, tôi đã không được cùng họ đón những ngày lễ đặc biệt cùng nhau. Tôi đã rất nhớ gia đình của mình". Kris còn cho biết thêm "Tất cả mọi thứ khác đều rất ổn và đó là điều mà tôi muốn làm".

MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]HfcYazvH5o[/mecloud]

Tin nổi bật