Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghệ An: Kiểm tra, bắt giữ hơn 71kg pháo do nước ngoài sản xuất

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Đội QLTT số 11 đã phát hiện bên trong một xe ô tô có cất giấu 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp.

Thông tin từ Tổng cục Quản lý Thị trường (QLTT) cho biết, ngày 13/9, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp – Công an huyện Yên Thành khám phương tiện xe ô tô phát hiện 71,4kg Pháo do nước ngoài sản xuất.

Theo đó, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ngày 13/9, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp – Công an huyện Yên Thành tiến hành khám phương tiện xe ô tô mang BKS 37A-881.69 do ông T.V.H điều khiển có địa chỉ tại huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Lực lượng chức năng phát hiện số hàng hóa vi phạm. Ảnh: Tổng cục QLTT.

Qua kiểm tra, Đội QLTT số 11 đã phát hiện bên trong phương tiện xe ô tô có cất giấu 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất, không có hóa đơn chứng từ kèm theo để chứng minh tính hợp pháp của lô hàng, được đựng trong 60 khối hình hộp chữ nhật kích thước giống nhau, bên ngoài được bọc giấy nhiều màu sắc, có in hoa văn và hình ảnh pháo hoa nổ cháy sáng.

Đội QLTT số 11 đã tiến hành chuyển giao hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Yên Thành để tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật