Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghệ An: Bắt giữ 2 người Lào vận chuyển 10 bánh heroin

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Khi bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ, đẻ thoát thân, 2 đối tượng đã rút dao mang sẵn trong người ra chống trả. Tuy nhiên đã bị khống chế và tóm gọn

(ĐSPL) - Khi bị lực lượng biên phòng phát hiện và bắt giữ, để thoát thân, 2 đối tượng đã rút dao mang sẵn trong người ra chống trả. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã khống chế và tóm gọn.

Tin từ lực lượng Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đồn biên phòng Cửa khẩu Thanh Thủy phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma túy, thu giữ 10 bánh heroin.

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 28/6, tại địa bàn xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An), lực lượng phòng chống ma túy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng Xồng Rua Lò (28 tuổi) và Xồng Bá Tu (25 tuổi) cùng trú tại cụm bản Nậm On, huyện Xay Chăm Bon tỉnh Bô Ly Khăm Xay (Lào) đang trên đường vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam tiêu thụ.

2 đối tượng Xồng Bá Tu, Xồng Rua Lò cùng tang vật vụ án. Ảnh: H.L

Ngay sau khi bị lực lượng bộ đội biên phòng bao vây, để thoát thân, 2 đối tương đã rút dao mẹo mang sẵn trong người ra chống trả quyết liệt. Tuy nhiên, lực lượng biên phòng đã không chế và tóm gọn 2 đối tượng.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ 10 bánh heroin với trọng lượng 3,7kg, 2 dao mẹo và 3 ĐTDĐ. Qua khai thác, 2 đối tượng khai nhận đã móc nối với các đầu nậu ở địa bàn huyện Thanh Chương để vận chuyển ma tuý từ Lào vào Việt Nam tiêu thụ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tin nổi bật