Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngân Khánh yêu Minh Luân từ thủa sinh viên

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Do thời gian và khoảng cách mà cặp đôi Ngân Khánh, Minh Luân phải dần dần rời xa nhau...

(ĐSPL) - Trải qua mối tình đẹp từ thủa còn ngồi trên hàng ghế nhà trường, tuy nhiên do thời gian và khoảng cách mà cặp đôi Ngân Khánh, Minh Luân phải dần dần rời xa nhau... Đây là những diễn biến chính trong bộ phim "Sau ánh hoàng hôn" do 2 diễn viên Ngân Khánh và Minh Luân đảm nhiệm vai diễn chính.

Trong phim, Ngân Khánh hóa thân vào vai tiểu thư con nhà giàu Nhã Trân, cha cô kinh doanh bất động sản với khối tài sản hàng nghìn tỷ. Còn anh chàng người yêu Hoàng Nam (Minh Luân) chỉ là một sinh viên nghèo khổ đi bán và phát báo dạo cho một công ty bưu điện. Chàng trai này là một người rất chính nghĩa, bảo vệ cái tốt và chống lại cái xấu.

Trong một lần tình cờ nàng đi dạo quanh con phố quen thuộc bổng thấy chàng đang bắt cướp một cách gan dạ, từ đó nàng bắt đầu có cảm tình với chàng qua những hành động trượng nghĩa đó. Định mệnh bắt đầu xảy ra trong trái tim của hai con người họ. Tuy nhiên, chính sự cách biệt về gia thế đã tạo nên một rào cản lớn khiến đôi bạn trẻ gặp phải vô vàn trở ngại và định kiến. Với cá tính mạnh mẽ, bất chấp sự phản đối của gia đình, Nhã Trân quyết tâm lấy cho bằng được Hoàng Nam, từ đó vô tình đem đến bi kịch cho anh.

Ngân Khánh yêu Minh Luân từ thủa sinh viên

Về phần Hoàng Nam, dù lúc đầu vốn không ưa những cô gái nhà giàu nhưng theo thời gian cũng đã đem lòng cảm mến Nhã Trân vì hiểu được sự tốt bụng, lối cư xử rất đúng mực của cô gái này. Trải qua những thử thách, họ đã đến được với nhau.

Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài bao lâu, kết hôn được một thời gian, Nam bị chính bố vợ của mình ra tay ám hại để bịt đầu mối vì anh vô tình biết được bí mật về các phi vụ làm ăn của ông. Vô cùng đau đớn trước sự mất tích của Hoàng Nam, Nhã Trân quyết tâm tìm hiểu sự thật về vụ tai nạn cũng như tung tích của chồng, cô đã phải biến mình thành một người khác, suốt ngày bù khú với những đêm ăn chơi để tiếp cận với một đối tượng mà cô nghi ngờ có liên quan đến cái chết của chồng mình.

Bất ngờ sự thật về vụ tai nạn của người chồng cô yêu thương cũng như những bí mật về công việc của cha cô cũng dần dần được hé mở… Sự tuyệt vọng khi phải đối đầu với quá nhiều mặt trái của cuộc sống sung sướng, giàu có đang có có làm Nhã Trân buông xuôi khi giờ đây cô cũng không thể giữ nỗi niềm tin với chính người cha mà cô luôn kính yêu?...

"Sau ánh hoàng hôn" có thời lượng: 37 tập (45 phút/tập), được phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 21/2/2014.

Gia Hoàng

Tin nổi bật