Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh cây thông Noel "độc nhất vô nhị" được làm từ 8.000 bắp ngô tại Hà Nội

(DS&PL) -

Cây thông độc lạ được làm từ 8.000 bắp ngô tại Trung tâm thương mại trên phố Lê Văn Lương (Hà Nội) đã thu hút nhiều người tới chiêm ngưỡng và chụp ảnh.

Giáng sinh là ngày lễ trọng đại của người Công giáo. Vào dịp này, người dân thường trang trí lộng lẫy tại các nhà thờ, với hình ảnh hang đá, cây thông Noel rất đẹp mắt.

Không chỉ riêng nhà thờ, nhiều nơi tập trung đông người như chung cư, trung tâm thương mại cũng trang trí những cây thông Noel đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Tại TTTM trên phố Lê Văn Lương, một cây thông độc đáo được trang trí từ 8.000 bắp ngô vàng ruộm. Được biết, cây thông có chiều cao 12m và được hơn 15 nhân viên làm liên tục trong nhiều ngày.

Chia sẻ về ý tưởng tạo nên cây thông Noel độc lạ này, đại diện Ban quản lý tòa nhà cho hay: "Cây thông được làm từ 8.000 bắp ngô tượng trưng cho sự đầy đủ, no ấm. Đây là nguyện vọng của nhiều hộ dân sinh sống tại chung cư".

Các bắp ngô gắn lên chiếc khung sắt đã được nhân viên tòa nhà hàn từ trước.

sau khi cây thông được hoàn thiện, nhiều người đã ghé thăm địa điểm này để chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Các bắp ngô được chọn đều hạt và vàng óng tạo cảm giác ấm áp giữa mùa đông lạnh giá. Bên cạnh ý nghĩa về mặt tôn giá, Giáng sinh là dịp để gia đình quây quần bên nhau và chia sẻ những câu chuyện buồn, vui trước thềm năm mới.

Được biết, cây thông sẽ được trưng bày đến hết Tết Nguyên Đán 2023.

Văn Phong

Tin nổi bật