Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nathan Lee diện "cây" hàng hiệu 200 triệu nổi bật ra sân bay

(DS&PL) -

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai nam tính khi xuất hiện rạng ngời tại sân bay với một “cây” hàng hiệu từ đầu tới chân.

Nam ca sĩ khoe vẻ điển trai nam tính khi xuất hiện rạng ngời tại sân bay với một “cây” hàng hiệu từ đầu tới chân.

Năm 2017 tiếp tục là một năm đầy bận rộn của Nathan Lee khi anh cho ra mắt liên tục nhiều sản phẩm âm nhạc, trong đó album Những khúc nhạc buồn đang được khán giả nhiệt tình ủng hộ với hơn 1,5 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Nam ca sĩ cũng rất chịu khó nhận nhiều show diễn trong và ngoài nước để tranh thủ quảng bá cho những sản phẩm âm nhạc của mình.


Chiều qua (12/3), Nathan Lee xuất hiện điển trai, nam tính với một “cây” đen hàng hiệu chất lừ tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, anh sẽ có chuyến lưu diễn dài ngày tại một số nước nước châu Á mà điểm dừng chân đầu tiên là Thái Lan.


Nam ca sĩ cũng cho biết, anh cũng sẽ tranh thủ kết hợp du lịch ở một số nước mà mình đặt chân đến. Nathan Lee rất thích Thái Lan trong các nước châu Á mình từng đến và dự tính sẽ “tậu” một căn hộ sang trọng ở “xứ sở chùa vàng”.


Trong những thiết kế của cấc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Balmain, Alexander McQueen, Marcelo Burlon... nam ca sĩ sành điệu với cặp mắt kính Louis Vuitton mùa mới nhất. Nathan Lee cũng là sao nam Việt đầu tiên sở hữu cặp mắt kính đang rất hot này ngay từ khi nó mới ra mắt tại thị trường quốc tế.


Nam ca sĩ là một “tay chơi” hàng hiệu khét tiếng từ khi còn sống tại kinh đô thời trang Paris, anh sở hữu một tủ đồ với nhiều món limited, có thể khiến bất cứ người hâm mộ thời trang nào phải nể phục.


Ngay sau chuyến lưu diễn nước ngoài, Nathan Lee sẽ lập tức trở lại phòng thu để chuẩn bị cho album mới, sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới.

Tin nổi bật