Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam vương Tuấn Ngọc trao quà Trung thu cho các bé mồ côi

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Nam vương Tuấn Ngọc cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dành thời gian ghé thăm các em dưới 16 tuổi đang lưu trú tại Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Đà Nẵng.

Trong chuyến đi công tác miền Trung đúng dịp nghỉ lễ vừa qua, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Nam vương Tuấn Ngọc đã dành thời gian ghé thăm các em dưới 16 tuổi đang lưu trú tại Trung tâm Bảo trợ xã hội ở Đà Nẵng. Đây là nơi ở của hơn 40 bé nhỏ cơ nhỡ, mồ côi, mắc những căn bệnh từ nhỏ. 

Nam vương Tuấn Ngọc cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam trao quà Trung thu cho các bé mồ côi.

Cũng nhân ngày Trung thu sắp đến, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Nam vương Tuấn Ngọc có những phần quà ý nghĩa dành tặng cho các em. Tất cả số quà được ê-kíp cất công chuẩn bị và mang từ TP.HCM ra trao. “Đạo diễn trầm tính” và Mr World Vietnam 2024 cũng dành thời thăm hỏi, chơi đùa, ca hát cùng các em. 

“Khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười và ánh mắt hạnh phúc của các em làm Tuấn Ngọc có thêm thật nhiều động lực để hoàn thành các dự án tiếp theo, mang lại thật nhiều hạnh phúc đến mọi người”, Mr World Vietnam 2024 chia sẻ. 

Mr World Vietnam 2024 cũng dành thời thăm hỏi, chơi đùa, ca hát cùng các em. 

Trước khi có hoạt động từ thiện ở Đà Nẵng, Nam vương Tuấn Ngọc cùng CEO Phạm Kim Dung, ông Phạm Văn Hòa - đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 6, quận 11 Ban vận động, quản lý và sử dụng “Vì người nghèo” - để bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Hỷ Vỹ Minh (65 tuổi, quận 11, TPHCM).

Khoảnh khắc vui đùa của Nam vương Tuấn Ngọc cùng các bé. 

Mỹ nam “văn võ song toàn" cũng thu xếp tham thời gian tham gia vào các công đoạn xây dựng căn nhà. Hiện tại, Nam vương Tuấn Ngọc đã cùng ê-kíp của mình bắt đầu thực hiện dự án nhân ái để tham dự MR World 2024 và sẽ sớm công bố đến khán giả.

Tin nổi bật