Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh lớp 7 ở Đắk Lắk bỏ cặp sách, thư tuyệt mệnh trên bờ hồ rồi… đi chơi

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Một nam sinh lớp 7 ở Đắk Lắk bỏ cặp sách, thư tuyệt mệnh trên bờ hồ rồi… đi chơi, khiến gia đình, nhà trường và chính quyền địa phương tá hỏa đi tìm.

Báo Dân Trí đưa tin, chiều 13/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana (Đắk Lắk) xác nhận, sáng cùng ngày, một nam sinh học lớp 7 trên địa bàn huyện đã để lại thư tuyệt mệnh trên bờ Hồ Sen (thị trấn Buôn Trấp) rồi bỏ đi chơi game.

"Tôi đã chỉ đạo lãnh đạo Trường THCS Buôn Trấp - nơi học sinh này đang theo học - có báo cáo chi tiết vụ việc để Phòng GD nắm bắt nguyên nhân chính dẫn đến sự việc, đồng thời, chỉ đạo nhà trường phải phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh để quan tâm, tìm hiểu rõ tình hình", vị lãnh đạo này cho hay.

Bức thư nam sinh để lại bên bờ hồ khiến mọi người tá hỏa. Ảnh: Tiền Phong

Trong khi đó, ông Trần Quang Đạt, Hiệu trưởng Trường THCS Buôn Trấp, cho biết, vào sáng nay (13/5), nam sinh lớp 7 này vẫn đến trường tham gia giờ sinh hoạt của lớp, tuy nhiên, khi chuyển tiết, em này đã lẻn ra ngoài. Khi nghe tin nam sinh để lại thư trên bờ sông, nhà trường đã phối hợp với gia đình, cơ quan chức năng tìm kiếm. Sau đó thì phát hiện nam sinh này đang chơi game ở một cửa hàng.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, Hiệu trưởng Trường THCS Buôn Trấp c ho biết, nam sinh trên có học lực trung bình, rất nghiện game. Giáo viên chủ nhiệm đã nhiều lần phối hợp cùng gia đình vận động, giáo dục nhưng chưa có kết quả.

“Sau sự việc, trường sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng gia đình có biện pháp phù hợp nhằm giáo dục học sinh”, ông Đạt nói.

Tin nổi bật