Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh bị thương sau va chạm với xe ô tô, buộc phải bỏ thi vào lớp 10

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Trên đường đi thi môn Toán, trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10, nam sinh không may xảy ra va chạm với xe ô tô, buộc phải bỏ thi.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 7h15 sáng 6/6, em Trần Xuân Bảo Ph. (SN 2009, trú huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An) là học sinh lớp 9 trường thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đi xe điện đến điểm thi trường THPT Lê Viết Thuật (thành phố Vinh, Nghệ An) để thi môn Toán (kỳ thi tuyển sinh lớp 10) không may xảy ra va chạm với xe ô tô.

Vụ tai nạn khiến em Ph. bị thương nặng và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, Ph. được các bác sĩ xác định bị vỡ thành trước xoang hàm phải, vỡ thành ngoài hốc mắt phải. Bị thương nặng nên Ph. không thể quay lại điểm thi để làm bài thi môn Toán. Trước đó, Ph. đã hoàn thành 2 môn thi của Kỳ thi tuyển sinh lớp 10.

Nam sinh Trần Xuân Bảo Ph đang được điều trị tại BV đa khoa tỉnh Nghệ An. (Ảnh: Tiền phong)

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết trên Tiền phong, đối với trường hợp thí sinh tham dự kỳ thi nhưng không may gặp tai nạn, gia đình không nên lo lắng quá mà phải tập trung cứu chữa cho cháu để đảm bảo sức khỏe. Sau khi học sinh ổn định sức khỏe, phía Sở GD&ĐT sẽ bàn bạc phương án để đảm bảo quyền lợi việc học cho cháu.

Liên quan đến kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, một nam sinh ở TP.HCM gặp tai nạn trên đường đi thi, may mắn được CSGT hỗ trợ khẩn cấp.

Tin tức trên Người lao động, trên đường đến điểm thi sáng 6/6, một thí sinh nam Trường THCS Nguyễn An Ninh (quận 12, TP.HCM) gặp tai nạn giao thông và được đưa đến bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cấp cứu. 

Nhận được thông tin, Đội CSGT quận 12 đã phối hợp với Đội CSGT An Sương kịp thời đến hỗ trợ thí sinh. Thí sinh được đưa đến điểm thi bằng taxi, có lực lượng CSGT mở đường.

Phần chân bên trái của thí sinh bị chấn thương, phải bó nẹp cố định. Phụ huynh và CSGT hỗ trợ thí sinh di chuyển từ xe taxi vào phòng thi bằng xe lăn.

Tin nổi bật