Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam Định: Bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa ở trường

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Công an đang làm rõ nguyên nhân một trẻ 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa tại Trường Mầm non xã Nam Điền (huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

Theo thông tin từ báo Dân trí, chiều ngày 14/10, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định xác nhận việc một bé gái 2 tuổi tử vong sau giờ ngủ trưa tại Trường Mầm non xã Nam Điền.

Trường Mầm non xã Nam Điền, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Ảnh: VietNamNet

"Khoảng 14h hôm nay, chúng tôi nhận được thông tin, sau giờ nghỉ trưa tại lớp học ở Trường Mầm non xã Nam Điền, cô giáo gọi các cháu dậy thì phát hiện một bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Chúng tôi đang chờ báo cáo của trường và kết quả điều tra của cơ quan công an về sự việc này", lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng cho hay.

VietNamNet thông tin thêm rằng, ngay sau sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo lên các cấp có thẩm quyền, thông báo về gia đình nạn nhân.

"Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan liên quan để tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc", lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Nghĩa Hưng cho biết thêm.   

Tin nổi bật