Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày 15/10, Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.

Ngày 15/10, Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.

Theo Báo cáo Chỉ số Thanh toán Kỹ thuật số năm 2024 của Mastercard, 47% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các công cụ thanh toán trực tuyến vì sự tiện lợi và tốc độ thanh toán nhanh chóng, trong khi đó có 21% người tiêu dùng đánh giá cao tính bảo mật mà các công cụ thanh toán này mang lại.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên  - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank (thứ hai từ trái sang) tham dự ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Đặc biệt, khi hội nhập quốc tế ngày càng tăng cao thì thanh toán xuyên biên giới trở thành nhu cầu tất yếu của khách hàng. Trước nhu cầu đó, thẻ đồng thương hiệu giữa NAPAS và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu. Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa và quốc tế.

Nam A Bank là 1 trong 9 ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard. Khách hàng có thể sử dụng thẻ để giao dịch tại mạng lưới hơn 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới NAPAS tại Việt Nam và hơn 130 triệu điểm chấp nhận thanh toán, hơn 1 triệu máy ATM chấp nhận thẻ Mastercard thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu. Ngoài ra, thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử trên thị trường quốc tế một cách thuận tiện, nhanh chóng.  

Nam A Bank hiện cung cấp đa dạng các dòng thẻ tín dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Về giải pháp công nghệ, thẻ đồng thương hiệu được ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua việc tích hợp với 2 tiêu chuẩn gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ NAPAS và M/Chip cho thẻ Mastercard vào một con chip vật lý trên thẻ. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí, nâng cao an toàn bảo mật cũng như hạn chế rủi ro giao dịch thẻ gian lận, giả mạo. 

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong các giải pháp thẻ, Nam A Bank đã liên tục đa dạng hóa các dòng thẻ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tích hợp nhiều đặc quyền vượt trội, ưu đãi hấp dẫn… các dòng thẻ Nam A Bank mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.

Hiện Nam A Bank cũng đã hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard phát hành các loại thẻ như Nam A Bank Mastercard Standard, Nam A Bank Mastercard Gold, Nam A Bank Mastercard Platinum và đặc biệt là thẻ tín dụng phi vật lý Hapy Digital đi kèm nhiều đặc quyền mua sắm online hấp dẫn. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đã triển khai các loại thẻ tín dụng nội địa NAPAS như: Happy Card, Happy Card Platinum.

Tin nổi bật