Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mua vali từ hàng đồ cũ, người đàn ông sốc nặng khi mở ra

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Bên trong chiếc vali cũ kỹ tưởng chừng bỏ đi, người đàn ông đã tìm thấy một "kho báu" khổng lồ toàn tiền mặt, vượt xa sự mong đợi của anh.

Một thợ cắt tóc người Mỹ ở Ohio đã chia sẻ câu chuyện thú vị của mình trên mạng xã hội. Anh chàng này đã mua một chiếc vali cũ từ một cửa hàng đồ cũ, và khi về nhà mở ra thì bất ngờ phát hiện "kho báu" bên trong.

Cụ thể, khi kiểm tra chiếc vali, anh thấy có gì đó cộm lên dưới lớp lót. Tò mò mở lớp lót ra, anh chàng mừng rỡ khi thấy một tập tiền mặt còn mới nguyên, được cất trong một chiếc túi zip.

Kho báu được tìm thấy trong vali cũ. Ảnh: Nzherald

"Tôi đếm thử thì thấy túi có hơn 20.000 Taka Bangladesh (khoảng 5 triệu đồng)", vị khách không tiết lộ danh tính, vui vẻ cho biết.

Người đàn ông nhận xét, dù số tiền không quá nhiều, nhưng anh vẫn rất thích thú. Anh cho rằng có thể chủ cũ của chiếc vali từng giấu khoản tiền riêng bên trong và quên không kiểm tra những món đồ sót lại trước khi bán thanh lý cho cửa tiệm đồ cũ.

"Tôi thật may mắn. Thậm chí số tiền còn nhiều hơn giá của chiếc vali", người đàn ông Mỹ hài hước nói.

Đây không phải trường hợp đầu tiên có người tìm thấy tiền hoặc tài sản có giá trị từ đồ cũ.

Tháng 3/2017, người phụ nữ được thừa kế ngôi nhà từ một họ hàng đã cao tuổi ở Towcester, Northants (Anh) sửng sốt khi mở chiếc vali bị bỏ quên trong nhà.

Chiếc vali cũ chứa rất nhiều tiền vàng, bạc, với tổng giá trị lớn. Ảnh: The Sun

Theo miêu tả, chiếc vali cũ nặng đến vài chục kg bởi bên trong chứa đầy tiền gồm: khoảng 100 đồng tiền vàng cổ có giá 200 bảng Anh một đồng (5,7 triệu đồng); 17 thỏi bạc, mỗi thỏi nặng một kg giá 450 bảng Anh; và còn nhiều đồng xu vàng, bạc có giá trị.

Người phụ nữ cho biết đây có thể là số tiền người họ hàng đã tích lũy suốt thời gian dài. Hiện, giá trị của các tài sản này đã tăng khoảng 4 lần so với thời điểm tích lũy, ước tính lên đến 35.000 bảng Anh.

Tin nổi bật