Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Một sàn thương mại điện tử miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng

(DS&PL) -

Ngoài ưu đãi lên đến 60%, sàn thương mại điện tử Beecow đang miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng, không giới hạn giá trị.

Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Beecow đang miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng, không giới hạn giá trị.

Beecow là nền tảng TMĐT đa tính năng đến từ Canada, do Công ty TNHH Mediastep Software phát triển. Beecow không chỉ là nơi bạn có thể mua - bán sản phẩm và dịch vụ, mà còn kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm kiếm việc làm. Ngoài ra, trên ứng dụng Beecow, bạn còn có thể trò chuyện nhắn tin, tìm kiếm bạn bè xung quanh và kết bạn online.

Sàn TMĐT Beecow đến từ Canada hiện áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí cho tất cả đơn hàng, không giới hạn giá trị. Ảnh minh họa

Cụ thể:

Săn deal: Beecow có các chương trình giảm giá từ những cửa hàng liên kết với Beecow, đa dạng món ăn uống, làm đẹp, giải trí và đào tạo, du lịch…

Nghề nghiệp: Các công ty có nhu cầu tuyển dụng được đăng tuyển hoàn toàn miễn phí. Ứng viên có thể dễ dàng cập nhật hồ sơ việc làm và tìm được công việc mức lương hấp dẫn từ những công ty hàng đầu.

Mua hàng: Danh mục sản phẩm khá phong phú với giá cạnh tranh. Một điều thú vị là Beecow sẵn sàng cho đặt hàng và thanh toán sản phẩm dưới 20.000 đồng.

Bán hàng: Đối với những chủ shop muốn quảng cáo sản phẩm, thêm kênh bán hàng online, Beecow sẽ là nơi để bạn có thể đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Với cách thức đăng ký đơn giản, nhanh chóng và không còn tốn chi phí nào, bất kỳ cá nhân hay chủ shop đều có thể đăng ký bán hàng. Ngoài ra, Beecow đang hỗ trợ 100% phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng của chủ shop trên beecow.com, không giới hạn giá trị.

Vũ Đậu (T/h)

Tin nổi bật