Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Miền Bắc sắp chuyển rét, mưa rải rác

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Dự báo trong tuần tới, thời tiết chủ đạo tại Bắc Bộ là mưa vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng.

Trong tuần tới, thời tiết chủ đạo ở Bắc Bộ được dự báo mưa vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, trong đó phía Tây Bắc Bộ từ 20-22/2 có nơi nắng nóng.

Khoảng 23-24/2, khu vực này có mưa, mưa rào rải rác, khả năng trời chuyển rét sau khi đón không khí lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế mưa vài nơi, sáng sớm sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Trong đó, phía Tây của Bắc Trung Bộ từ 20-22/02 có nơi nắng nóng. Từ khoảng 24/2, Bắc Trung Bộ mưa, mưa rào rải rác.

Dự báo trong tuần tới, miền Bắc chuyển rét và mưa rải rác. Ảnh: Dân trí

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 10/3, trên phạm vi toàn quốc tiếp tục xuất hiện các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như rét đậm, rét hại, sương mù... Dự báo trong khoảng thời gian trên, nhiệt độ trung bình trên toàn quốc phổ biến cao hơn so với trung bình nhiều năm từ 0,5-1,5 độ C, riêng Tây Bắc có nơi cao hơn 1,5 độ C.

Cụ thể, nhận định thời tiết từ đêm 18/02 đến ngày 26/02, cơ quan khí tượng cho biết, Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng phía Tây Bắc Bộ từ ngày 19-22/02 có nơi nắng nóng. Khoảng đêm 22-24/02, khả năng có mưa, mưa rào rải rác; từ khoảng đêm 22-23/02 khả năng trời chuyển rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; riêng khu vực phía Tây của Bắc Trung Bộ từ ngày 19-22/02 có nơi nắng nóng. Từ khoảng ngày 23/02 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Các khu vực khác đêm có mưa rào vài nơi; ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật