Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Mẹ mìn" bắt cóc 2 bé gái ở phố Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm lãnh án 9 năm tù

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Kẻ bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ để quay clip khiêu dâm bị tòa án tuyên 9 năm tù.

Theo báo Người Lao Động, ngày 7/8, Toà gia đình và người chưa thành niên – TAND TP.HCM đưa ra xét xử (xử kín) và tuyên phạt 9 năm tù đối với bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) về các tội "Sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm" và "Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Về trách nhiệm dân sự, bị cáo còn bị buộc bồi thường 80 triệu đồng cho các bị hại là hai em bé 3 tuổi và 7 tuổi.

Bị cáo Phạm Huỳnh Nhật Vi sáng ngày 7/8. Ảnh: VTV Online

Nội dung vụ án thể hiện tháng 10/2023, Vi bắt đầu quan hệ tình cảm với Richard (chưa rõ lai lịch). Người này yêu cầu Vi tìm các bé gái 6-12 tuổi để quay video clip khiêu dâm sẽ cho Vi tiền và về Việt Nam cưới Vi.

Một lần, Vi đến phố đi bộ Nguyễn Huệ thì gặp bé gái 7 tuổi. Vi biết được bé hay đến đây xin tiền nên nảy sinh ý định bắt cóc. Vi chụp hình bé gửi cho Richard xem thì đối tượng đồng ý.

Tối 3/4, Vi gặp lại bé gái đang dắt theo em 3 tuổi. Lợi dụng lúc hai em bé không có người trông coi, Vi tìm cách dẫn dụ các cháu đưa về căn hộ chung cư ở quận Bình Thạnh.

Từ đó đến ngày 7/4, Vi đã quay 12 đoạn video clip khiêu dâm để gửi cho Richard.

Ngày 8/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, Công an quận 1 và Công an quận Bình Thạnh ập vào chung cư, giải cứu thành công 2 bé. Làm việc với cảnh sát, Vi thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đối với Richard, kết quả điều tra xác định khi vụ án xảy ra, người đàn ông này đang ở Mỹ và chỉ đạo qua Zalo để Vi thực hiện hành vi phạm tội. Công an TP.HCM đã gửi văn bản tới VKSND Tối cao yêu cầu tương trợ tư pháp với Bộ Tư pháp Hợp chúng quốc Hoa Kỳ để xác minh, điều tra, báo VietNamNet thông tin.

Tin nổi bật