Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mâu thuẫn chỗ đỗ xe, người đàn ông ở Quảng Ninh bị đánh nhập viện

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Tại trụ sở cơ quan công an, Tú và Nhân khai sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn bột phát giữa anh Hoàng Dũng và bảo vệ Công ty TTP trong việc đỗ xe tại nơi có biển cấm.

Ngày 4/6, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP. Cẩm Phả đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn phường Cẩm Trung.

Trước đó, ngày 2/6, Công an phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả tiếp nhận trình báo của ông Hoàng Chí, (SN 1950, trú tại tổ 5, khu 6C, phường Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả) về việc, ngày 1/6, con trai ông là anh Hoàng D, (SN 1979, trú cùng địa chỉ) bị một nhóm người lạ mặt sử dụng hung khí đánh gây thương tích tại phường Cẩm Trung.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Cẩm Trung đã tiến hành điều tra, xác minh nội dung vụ việc theo đúng quy định, bước đầu xác định được ngày 1/6, tại khu vực vỉa hè cạnh trụ sở Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư phát triển TTP nằm trên địa bàn phường Cẩm Trung (khu vực này hiện đang nằm trong dự án của Công ty Cổ phần tập đoàn đầu tư phát triển TTP và do công ty này quản lý, chưa bàn giao cho UBND phường quản lý), anh Hoàng D đỗ xe máy trên tại khu vực có biển cấm đỗ xe. 

Anh D bị đánh nhập viện do mâu thuẫn chỗ đỗ xe.

Sau khi bảo vệ và người của công ty đến nhắc nhở anh D, thì hai bên xảy ra cãi nhau, lúc này Nguyễn Hữu Tú, (SN 1989, trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), là lao động tự do đã dùng gậy đánh và đuổi anh D, còn Nguyễn Văn Nhân, (SN 1965, trú tại thành phố Cẩm Phả, nhân viên bảo vệ Công ty TTP) cầm gạch đuổi theo ném trúng anh D. 

Sau đó, anh D được đưa đi kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Bãi Cháy, thành phố Hạ Long. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin,  Công an phường Cẩm Trung đã triệu tập làm việc đối với Nguyễn Văn Nhân, Nguyễn Hữu Tú và những người khác có liên quan. 

Tại trụ sở cơ quan công an, Tú và Nhân đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời cho biết sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn bột phát giữa anh Hoàng Dũng và bảo vệ Công ty TTP trong việc đỗ xe tại nơi có biển cấm đỗ xe của công ty. 

Sau khi vụ việc diễn ra, Công an phường Cẩm Trung đã tiến hành giải quyết theo đúng trình tự pháp luật và hiện đang hoàn tất thủ tục để chuyển Cơ quan CSĐT Công an TP. Cẩm Phả điều tra theo quy định. 

Tin nổi bật