Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mâu thuẫn cắt tỉa cây vỉa hè, 2 cha con bị hàng xóm dùng dao truy sát

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Giữa ông Quảng và ông L. xảy ra mâu thuẫn trong việc cắt tỉa bớt cành cây ngoài vỉa hè nên hai bên xô xát. Ông Quảng được cho là dùng dao đâm vào bụng ông L. gây thương thích cho người này.

Ngày 27/12, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ vụ cố ý gây thương tích làm hai người bị thương trên địa bàn phường An Bình.

Theo đó, ông Trương Ngọc L. và Nguyễn Phú Quảng (52 tuổi, ngụ phường An Bình) là hàng xóm với nhau.

Theo báo Công an TP.HCM, gần đây, giữa ông Quảng và ông L. xảy ra mâu thuẫn trong việc cắt tỉa bớt cành cây ngoài vỉa hè nên hai bên xô xát. Ông Quảng được cho là dùng dao đâm vào bụng ông L. gây thương thích.

Toàn bộ hành vi của ông Quảng đâm 2 bố con ông L. đều được camera quay lại. (Ảnh: PLO)

Sau đó, ông Quảng còn tiếp tục truy đuổi và đâm vào vùng lưng của anh Trương Ngọc H. (20 tuổi, con ông L.).

Thấy con bị đâm, ông L. chạy đến can thiệp thì bị ông Quảng đâm vào tay. Cả hai nạn nhân sau đó chạy thoát thân, ông L. chạy được vài mét thì gục xuống đường.

Phát hiện sự việc, nhiều người chạy đến can ngăn và đưa hai cha con ông L. đi cấp cứu trong tình trạng nhiều thương tích.

Thượng tá Huỳnh Yên Nam, Trưởng công an TP.Biên Hoà cho biết trên Pháp luật TP.HCM, hiện vụ việc đang được công an TP.Biên Hòa thụ lý, lập hồ sơ điều tra, tiến hành giám định tỉ lệ thương tật để xác định hành vi của Quảng trong vụ án này.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật