Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Man City - Arsenal: Xuyên thủng "pháo thủ"?

(DS&PL) -

Trận đại chiến giữa Man City với Arsenal trên sân Etihad hứa hẹn mang lại bữa tiệc bóng đá thực sự với những màn phô diễn sức mạnh hàng công.

Trận đại chiến giữa Man City với Arsenal trên sân Etihad hứa hẹn mang lại bữa tiệc bóng đá thực sự với những màn phô diễn sức mạnh hàng công.

Vào 21h15 tối nay (giờ Việt Nam, 5/11), Man City sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Man City và Arsenal đang thể hiện những bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của Pep Guardiola thi đấu rất thăng hoa, thắng 9, hòa 1, ghi được 35 bàn thắng. Kết quả ấn tượng ấy đưa Man City trở thành đội bóng có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League.

Granit Xhaka (phải, Arsenal) tranh bóng với David Silva (trái, Man City) trong trận bán kết FA Cup vào 23/4/2017 tại Wembley.

Phong độ ấn tượng của Man City đang khiến người hâm mộ, cũng như các chuyên gia phân tích hàng đầu về bóng đá ấn tượng mạnh.

Không chỉ ấn tượng ở Premier League, Man City còn ấn tượng ở các giải đấu khác, họ đã thắng hai trận ở League Cup để giành quyền vào tứ kết, thắng bốn trận ở Champions League để giành vé dự vòng 1/8 sớm trước hai lượt đấu. Giữa tuần vừa qua, Man City hạ gục Napoli 4-2 dù Man City chưa ra sân với đội hình mạnh nhất, Guardiola tiếp tục chiến dịch xoay vòng cầu thủ và đội bóng của ông sẽ ra quân đội hình như thế nào trước Arsenal sẽ thực sự khó đoán.

Guardiola đang mang đến sự đa dạng lối chơi cho Man City khi đội bóng của ông không cố định với một định hình.

Đối thủ của Man City - Arsenal thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay. Premier League mới đi qua được 10 vòng đấu, nhưng “pháo thủ” đã phải nhận tới 3 trận thua và xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trước khi bước vào cuộc đọ sức tại vòng 11 với Man City, Arsenal có bước chạy đà không thực sự tốt, khi để Crvena Zvezda cầm hòa với tỉ số 0-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.

Ngoài vấn đề phong độ, đội hình của Arsenal cũng đang bị sứt mẻ vì chấn thương. Theo đó, HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của Santi Cazorla, Shkodran Mustafi và Danny Welbeck vì những chấn thương. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Sead Kolasinac và David Ospina cũng để ngỏ.

Arsenal được cảnh báo sẽ thua tan nát Man City giống như họ đã bị Liverpool vùi dập. Tuy nhiên trận này HLV Wenger có hàng công rất mạnh để nuôi hy vọng. "Pháo thủ" sẽ triển khai sơ đồ 3-4-2-1 với bộ ba tấn công Ozil, Sanchez, Lacazette. Khẩu pháo 3 nòng này có thể hủy diệt hàng thủ Man City nếu như Stones, Otamendi chơi không đúng sức.

Bên cạnh những ngôi sao tấn công trứ danh của đội chủ nhà như De Bruyne, Jesus, Sterling thì Sanchez cũng rất được chú ý. Tiền vệ người Chile đang đứng trước tin đồn chuyển đến Man City ngay phiên chợ đông tới đây. Bởi vậy, đây hoàn toàn có thể là trận đấu "chào hàng" của Sanchez với thầy cũ Guardiola cũng như NHM Man City. Với hỏa lực dữ dội từ hai đội, trận chiến tại Etihad hứa hẹn sẽ rất tưng bừng và ngập tràn bàn thắng.

Nguyễn Hà (T/h)

Tin nổi bật