Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Loạt thành tích ấn tượng của Đặng Vi, không hề thua kém Tiêu Chiến

(DS&PL) -

Với những thành tích ấn tượng, nhiều khán giả dự đoán anh sẽ trở thành “hoàng tử đại ngôn” giống Tiêu Chiến trong tương lai.

Trong số loạt phim Hoa ngữ mùa hè 2023, Trường Tương Tư của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ được đánh giá là tác phẩm gây tiếng vang lớn bậc nhất. Nhờ vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong Trường Tương Tư, Đặng Vi có bước nhảy vọt trong sự nghiệp.

Sau Trường Tương Tư, Đặng Vi đã có bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Ảnh: Weibo

Số lượng người hâm mộ của Đặng Vi tăng vọt. Tài khoản Weibo của anh từ hơn 1 triệu người theo dõi đã tăng lên 4,4 triệu, các bài đăng trước đây chỉ dưới 100.000 lượt yêu thích, nhưng hiện tại đã đạt mức 500.000 - 800.000 lượt. Bài đăng mới nhất của Đặng Vi với nội dung chia tay nhân vật Đồ Sơn Cảnh đã ghi nhận lượt yêu thích kỷ lục - 2,18 triệu.

Bên cạnh đó, nam diễn viên liên tục nhận được các lời mời gọi hợp tác tới từ các thương hiệu thời trang. Theo đó, vào dịp lễ Thất tịch, Đặng Vi chia sẻ bộ ảnh mới dành tặng người hâm mộ. Trong bộ ảnh, Đăng Vi sử dụng mũ và quần của hãng thời trang cao cấp Valentino

Ngay sau khi bộ ảnh được công bố, hai món đồ này đã “cháy hàng" trên hệ thống thương hiệu. Trang chính thức của Valentino trên Weibo đăng tải riêng hình ảnh Đặng Vi và giới thiệu việc nam diễn viên quảng bá cho bộ sưu tập đầu thu 2023 của hãng, mở ra kỳ vọng ký hợp đồng đại diện.

Quần và mũ hãng Valentino mà Đặng Vi sử dụng nhanh chóng cháy hàng. Ảnh: Weibo

Mới đây, thương hiệu đồ dưỡng da cao cấp SkinCeuticals đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc Đặng Vi chính là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Đây chính là đại ngôn đầu tiên của Đặng Vi sau Trường Tương Tư. Chỉ trong một buổi sáng, doanh số của thương hiệu đã đạt gần 30 triệu NDT với 430.000 lượt truy cập, số người thanh toán là 16.933 người.

SkinCeuticals thông báo Đặng Vi chính là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Ảnh: Weibo

Dữ liệu mới nhất từ thương vụ SkinCeuticals của Đặng Vi: Doanh số đạt gần 30 triệu trong một buổi sáng. Ảnh: Weibo

Ngoài ra, Đặng Vi xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes Trung Quốc số tháng 9. Khi chính thức mở bán trên hệ thống online vào ngày 11/9, chỉ sau 5 phút, tạp chí Madame Figaro Hommes đã tiêu thụ 35.000 bản, sau nửa tiếng bán được 160.000 bản, và cán mốc 200.000 bản sau 5 tiếng phát hành. Đây là con số ấn tượng và gây bất ngờ đối với người hâm mộ.

Đặng Vi xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes Trung Quốc số tháng 9. Ảnh: Weibo

Đặng Vi xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes Trung Quốc số tháng 9. Ảnh: Weibo

Đặng Vi xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro Hommes Trung Quốc số tháng 9. Ảnh: Weibo

Ngày 14/9, tạp chí Men’s Uno công bố Đặng Vi là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 10. Doanh số của tạp chí đã nhanh chóng đạt 100.000 bản (tính đến 13h).

Đặng Vi trên bìa tạp chí Men's Uno số tháng 10. Ảnh: Weibo

Đặng Vi trên bìa tạp chí Men's Uno số tháng 10. Ảnh: Weibo

Đặng Vi trên bìa tạp chí Men's Uno số tháng 10. Ảnh: Weibo

Đặng Vi trên bìa tạp chí Men's Uno số tháng 10. Ảnh: Weibo

Có thể thấy, thành công bước đầu của Đặng Vi trong việc thu hút cho mình một lượng fan cứng và chịu chi. Con số này cũng giúp Đặng Vi mở đường cho những tài nguyên về thời trang, thương hiệu sau này. Thậm chí, có một bộ phận khán giả còn thể hiện sự tin tưởng rằng nếu cứ đà phát triển này thì Đặng Vi sẽ sớm trở thành "hoàng tử đại ngôn" tiếp theo sau Tiêu Chiến

Đặng Vi vốn không theo nghiệp diễn ngay từ đầu. Nam diễn viên sinh năm 1995 từng học múa hơn 10 năm, là 1 trong 22 thí sinh xuất sắc lọt vào đợt tuyển sinh của Học viện Hí Kịch Trung ương và Nhà hát Ca múa nhạc Trung Quốc. Tuy nhiên, sau một chấn thương nặng phải đi Mỹ điều trị, Đặng Vi không thể tiếp tục theo đuổi đam mê kịch múa và chuyển hướng sang làm diễn viên, bắt đầu ra mắt với vai phụ trong phim Ngộ long (2021).

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật