Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lisa dùng bữa vui vẻ với gia đình bạn trai tỷ phú tại Paris

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hình ảnh Lisa (Blackpink) xuất hiện tại một nhà hàng nổi tiếng ở nước Pháp cùng gia đình bạn trai tỷ phú đang được cư dân mạng chuyền tay với tốc độ "chóng mặt".

Sau khoảng thời gian quay sê-ri phim The White Lotus ở Thái Lan, Lisa (BlackPink) đã có mặt ở Paris (Pháp) và đi ăn tối cùng đại gia đình bạn trai Frédéric Arnault tại nhà hàng nổi tiếng.

Vợ chồng Alexander Arnault, anh trai của Frédéric Arnault, cũng góp mặt. Các bức ảnh đang được chia sẻ rộng rãi trên Twitter.

Lisa (áo trắng) ngồi kế Frédéric Arnault (áo cam) tại nhà hàng ở Pháp. Ảnh: X.

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Lisa và Frédéric Arnault ngồi cạnh nhau, ánh mắt cả hai ngập tràn hạnh phúc. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa từng xác nhận về mối quan hệ.

Trước đó, vào tháng 5, Lisa được cho là đến dự buổi hòa nhạc của nghệ sĩ piano Hélène Mercier Arnault - mẹ ruột của bạn trai, tại Hàn Quốc. Thành viên BlackPink còn gửi hoa và tấm thiệp in dòng chữ: "Congratulations on your first concert in Korea. From F.A + L.M" (tạm dịch: chúc mừng mẹ với concert đầu tiên tại Hàn Quốc).

Chữ ký "F.A - L.M" được cho là viết tắt tên Frédéric Arnault và Lalisa Manobal. Điều này khiến người hâm mộ tin rằng, Lisa đã không còn ngại công khai quan hệ với bạn trai CEO.

Trong cùng tháng 5, Lisa công khai xuất hiện cùng Arnault tại giải đua F1 Grand Prix 2024 ở Miami (bang Florida, Mỹ). Cả hai được khen đẹp đôi khi đứng cạnh nhau trong lúc chụp ảnh với các khách mời.

Lisa và Arnault làm rộ tin hẹn hò từ đầu năm 2023. Khi đó, YG Entertainment không xác nhận cũng không bác tin đồn Lisa đang yêu. Tuy nhiên, nữ thần tượng và doanh nhân tài năng liên tục được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau.

Tin nổi bật