Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Linh Tự Đan Platinum - Giải pháp vàng cho phụ nữ suy buồng trứng

(DS&PL) -

Suy buồng trứng được xem là nỗi ám ảnh và đe dọa lớn đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mẹ mà còn có tác động nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống về sau. Thế nhưng giờ đây rất nhiều chị em đã cải thiện tình trạng suy buồng trứng nhờ dùng Linh Tự Đan Platinum.

Suy buồng trứng là gì?

Buồng trứng chính là cơ quan chuyên trách về thụ tinh và sinh sản trong cơ thể nữ giới. Do đó khi bị suy buồng trứng thì các chức năng của buồng trứng gần như ngừng hoạt động và ngừng sản xuất trứng. Người phụ nữ sẽ đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe tổng thể cũng như sức khỏe sinh sản, khiến việc sản xuất các hormon như estrogen và progesterone bị ngừng lại. Đây là những hormone có vai trò quan trọng đối với nữ giới, góp phần phát triển các đặc điểm sinh dục nữ, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt và sự thụ thai.

Suy buồng trứng là tình trạng buồng trứng ngừng hoạt động bình thường trước khi phụ nữ bước sang tuổi 40

Nguyên nhân gây suy buồng trứng ở phụ nữ

Có nhiều nguyên nhân gây ra suy buồng trứng, chúng thường liên quan đến các vấn đề về nhiễm sắc thể, di truyền hoặc là bệnh lý tự miễn. Cụ thể:

- Rối loạn nhiễm sắc thể X: Một số rối loạn di truyền liên quan đến nhiễm sắc thể có thể dẫn tới suy buồng trứng nguyên phát ở phụ nữ. Chẳng hạn như hội chứng Turner hay hội chứng Fragile.

- Nhiễm độc tố: Các loại hoá trị, xạ trị cũng là nguyên nhân hàng đầu gây suy buồng trứng ở nữ giới. Bên cạnh đó, những độc tố có từ môi trường như khói thuốc lá, hoá chất, thuốc trừ sâu, virus… cũng có thể đẩy nhanh tiến trình suy buồng trứng ở phụ nữ.

- Mắc một số bệnh lý tự miễn như addison, viêm khớp dạng thấp hay bệnh tuyến giáp…

Ngoài ra thì cũng có một số yếu tố có thể làm tăng nguy cơ bị suy buồng trứng như:

- Tiền sử gia đình: Nếu trong gia đình có người bị suy buồng trứng nguyên phát sẽ có nguy cơ cao hơn.

- Phẫu thuật buồng trứng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

 

Phẫu thuật buồng trứng làm tăng nguy cơ mắc suy buồng trứng

Suy buồng trứng gây ra hậu quả gì?

Suy buồng trứng gây ảnh hưởng rất nhiều đến nữ giới, đặc biệt là cuộc sống vợ chồng. Những ảnh hưởng do bệnh gây ra như:

- Chức năng sinh sản suy giảm do trứng không thể sản sinh và phóng noãn để thụ tinh dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

- Loãng xương, xương trở nên yếu, giòn và dễ gãy hơn do lượng hormone estrogen giảm thấp.

- Mắc các bệnh lý tim mạch do nồng độ estrogen suy giảm sớm.

- Nguy cơ bị ảnh hưởng trí nhớ, tư duy và kỹ năng xã hội (sa sút trí tuệ), liên quan đến việc cắt bỏ hai buồng trứng và không tiếp nhận liệu pháp estrogen sau đó ở những người dưới 43 tuổi.

- Ảnh hưởng tới chuyện chăn gối hàng ngày do chị em không có ham muốn quan hệ tình dục.

 

Suy buồng trứng gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của hai vợ chồng

Linh Tự Đan Platinum - Sản phẩm bổ trứng, giúp cải thiện tình trạng suy buồng trứng

Có thể thấy, suy buồng trứng gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của vợ chồng, nghiêm trọng nhất là khiến phụ nữ không thể thực hiện thiên chức làm mẹ. Bên cạnh đó, việc suy giảm ham muốn còn khiến chị em nảy sinh tâm lý lãnh cảm, sợ hãi với chuyện chăn gối, khiến chồng không đạt được khoái cảm như mong đợi. Từ đó, họ luôn mang theo cảm giác chán nản, thất vọng và đẩy mối quan hệ đến bờ vực tan vỡ.

Do đó, để ngăn chặn tình trạng này, chị em cần có biện pháp can thiệp kịp thời nhằm giúp cơ thể sản sinh thêm lượng estrogen và các nội tiết tố khác, kích thích buồng trứng hoạt động trở lại, tăng khoái cảm trong tình dục, điều hòa kinh nguyệt và tăng khả năng thụ thai. Và để đáp ứng được những mục tiêu trên, hiện nay có sản phẩm thảo dược Linh Tự Đan Platinum tự hào là sản phẩm bổ trứng, giúp hỗ trợ sức khỏe sinh sản của phụ nữ, đặc biệt phù hợp với các chị em bị suy buồng trứng, muốn cải thiện chất lượng tế bào trứng và phôi.

 

Linh Tự Đan Platinum phù hợp với các chị em mong con do suy buồng trứng

Làm được điều này là nhờ trong viên uống bổ trứng Linh Tự Đan Platinum được bổ sung thêm 2 thành phần mới là Taxifolin và N-Acetyl-L-Cysteine (NAC) so với sản phẩm Linh Tự Đan truyền thống đã được nghiên cứu lâm sàng. Đây là những những chất chống oxy hóa mạnh giúp thúc đẩy quá trình hình thành nang trứng và trứng, cải thiện chất lượng tế bào trứng và phôi, đồng thời bảo vệ tế bào trứng khỏi sự tấn công của các gốc tự do. Tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ nhờ cơ chế chống viêm tắc, giúp thông thoáng vòi trứng để trứng và tinh trùng gặp nhau, dễ dàng thụ tinh.

Ngoài ra thì sản phẩm Linh Tự Đan Platinum được phát triển từ sản phẩm Linh Tự Đan truyền thống với 4 thảo dược quý là keo ong, cao hoàng bá, cao nhân sâm, bạch tật lê cùng với 4 vi chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản là L-arginine, L-carnitine, acid folic và kẽm. Như vậy, Linh Tự Đan Platinum là sản phẩm thích hợp đối với những phụ nữ bị suy giảm chức năng buồng trứng hoặc do cơ thể bắt đầu lão hóa, khó có thể mang thai.

Đặc biệt, các thành phần trong sản phẩm Linh Tự Đan Platinum đều đảm bảo về nguồn gốc và đạt tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu GACP. Nhờ công nghệ lượng tử mà các dược liệu trong Linh Tự Đan Platinum được làm sạch, loại bỏ các chất bảo vệ thực phẩm, đảm bảo quá trình chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, có thể chất đồng nhất. Nhờ đó, sản phẩm phát huy được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Kinh nghiệm chữa suy buồng trứng đạt hiệu quả cao

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm từ thảo dược Linh Tự Đan Platinum với liều lượng 2 - 3 viên/lần thì để tăng hiệu quả cải thiện bệnh, chị em nên kết hợp với việc thay đổi chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý. Cụ thể:

- Vệ sinh vùng kín sạch sẽ để ngăn chặn những bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể gây hại đến buồng trứng.

- Luôn giữ cân bằng tâm lý trong công việc, cuộc sống, hạn chế tối đa căng thẳng, stress.

- Bổ sung chế độ dinh dưỡng đầy đủ với các loại thực phẩm giàu vitamin E, D, canxi và sắt giúp tăng cường estrogen và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

- Luyện tập thể dục thường xuyên và đều đặn để giúp cơ thể khỏe mạnh.

 

Luyện tập thể dục mỗi ngày góp phần tăng hiệu quả cải thiện bệnh suy buồng trứng ở phụ nữ

Trên đây là tất tần tật những thông tin về tình trạng suy buồng trứng và lời khuyên giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và sớm đón con yêu, giữ lửa hạnh phúc gia đình. Nếu bạn đang mong con, hãy bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, sống lạc quan và đừng quên kết hợp uống Linh Tự Đan Platinum - có con hạnh phúc vỡ òa để gia đình sớm có tin vui!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thảo Ngọc

 

Tin nổi bật