Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2024 mới nhất

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

vòng tứ kết với 4 cặp đấu hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 5/7 đến rạng sáng 7/7. Không có quá nhiều bất ngờ khi các đội bóng mạnh đều giành quyền vào tứ kết EURO 2024.

Sau vòng 16 đội, Euro 2024 sẽ tạm nghỉ 2 ngày. Vòng tứ kết với 4 cặp đấu hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 5/7 đến rạng sáng 7/7. Không có quá nhiều bất ngờ khi các đội bóng mạnh đều giành quyền vào tứ kết EURO 2024. Thụy Sỹ, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ đã lần lượt vượt qua vòng 1/8, tạo nên những cặp đấu hấp dẫn trong vòng tứ kết.

Vòng tứ kết sẽ mở màn bằng trận "chung kết sớm" giữa Tây Ban Nha và Đức lúc 23h khuya 5/7. Vài giờ sau, ứng viên vô địch Đồ Đào Nha sẽ chạm trán Pháp. 

Đức và Tây Ban Nha là hai đội bóng cho thấy hình ảnh của ứng viên vô địch thực thụ. Cả hai sẽ phải đối đầu nhau ngay từ tứ kết. Đức vượt qua Đan Mạch với tỷ số 2-0, trong khi Tây Ban Nha đánh bại Gruzia 4-1. Trận đấu này gợi nhớ lại trận chung kết EURO 2008, nơi Tây Ban Nha đánh bại Đức để lên ngôi vô địch.

Lịch thi đấu vòng tứ kết EURO 2024 mới nhất. Ảnh: UEFA.

Vài giờ sau, ứng viên vô địch Đồ Đào Nha sẽ chạm trán Pháp. Bồ Đào Nha, dù sở hữu nhiều ngôi sao, vẫn gặp khó khăn khi quá phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Trong trận đấu với Slovenia, họ phải nhờ đến sự xuất sắc của thủ môn Diogo Costa trong loạt luân lưu để đi tiếp. 

Pháp sẽ gặp lại Bồ Đào Nha, đội bóng mà họ đã đối đầu nhiều lần trong quá khứ. Tại EURO 1984, 2000 và World Cup 2006, Pháp đều giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã phục thù bằng chiến thắng tại chung kết EURO 2016. Lần tái đấu này, cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào bán kết.

Đến tối 6/7 sẽ diễn ra cặp tứ kết thứ ba khi Anh đụng độ Thụy Sĩ. Sau đó vài giờ, Hà Lan và Thổ Nhĩ Kỳ gặp nhau trong trận tứ kết cuối cùng. 

So về tên tuổi, 2 trận tứ kết sau không hấp dẫn bằng. Tuy nhiên, không vì vậy mà các CĐV có thể bỏ qua.

Lịch thi đấu tứ kết EURO 2024

23h ngày 5/7: Đức - Tây Ban Nha

2h ngày 6/7: Bồ Đào Nha - Pháp

23h ngày 6/7: Anh - Thụy Sĩ

2h ngày 7/7: Hà Lan - Thổ Nhĩ Kỳ

Tin nổi bật