Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 mới nhất, chính xác nhất

  • Đinh Kim (Theo Weibo)
(DS&PL) -

Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đảm nhận vai chính vừa được cập nhật.

Nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng ngay từ khi thông tin mới được công bố, Khánh Dư Niên phần 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 16/5.

Theo thông tin trên trang Weibo chính thức của phim, phần 2 sẽ được chiếu lúc 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam) trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

Lý Thấm vào vai Lâm Uyển Nhi, còn Trương Nhược Quân đóng vai Phạm Nhàn trong Khánh Dư Niên phần 2. Ảnh: Weibo

Ngoài ra, bộ phim cổ trang này còn được phát sóng độc quyền trên các nền tảng Tencent Video và WeTV vào 19h30 hàng ngày, kể từ ngày 16/5. Người dùng tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu và 1 tập/ngày vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Đặc biệt, các tài khoản VIP của Tencent Video và WeTV được xem trước 4 tập đầu tiên của Khánh Dư Niên phần 2 ngay ngày đầu phát sóng.

Dưới đây là lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 của tài khoản VIP WeTV mới được cập nhật:

  Ngày 16/5 Ngày 17/5 Ngày 18/5 Ngày 19/5 Ngày 20/5 Ngày 21/5 Ngày 22/5
Tài khoản VIP  Tập 1 - 4 Tập 5 - 6 Tập 7 Tập 8 Tập 9 - 10 Tập 11 - 12 Tập 13 - 14

Phía dưới bài đăng về lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 từ ngày 16/5 - 22/5, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự mong chờ đối với bộ phim.

“Hẹn gặp lại tối nay nhé, Phạm Nhàn”, “Thật tuyệt vời! Lịch chiếu phim tuần đầu tiên đã có rồi. Tôi rất mong chờ đấy!”, “Phạm Nhàn đã về kinh rồi”, “Tôi đã đợi thật lâu để gặp lại Lâm Uyển Nhi”… là một số bình luận của cư dân mạng.

Phạm Nhàn và Vương Khởi Niên. Ảnh: Weibo

Bộ phim Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị và do Tôn Hạo làm đạo diễn. Tiếp nối diễn biến ở phần 1, nội dung phần 2 Khánh Dư Niên tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

Dự án phim cổ trang này có sự tham gia của nhiều diễn viên có tiếng như Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, Tống Dật, Quách Kỳ Lân, Lý Tiểu Nhiễm, Ngô Cương, Điền Vũ, Tân Chỉ Lôi…

Khánh Dư Niên phần 2 sẽ khai thác nhiều hơn về các khía cạnh khác của nhân vật. Đáng chú ý, từ vị trí một “quân cờ” ở phần 1, Phạm Nhàn đã dần trở mình thành “người chơi cờ” trong phần 2.

Trong một chương trình, tác giả Miêu Nị và biên kịch Vương Quyền của Khánh Dư Niên phần 2 đã hé lộ một số cảnh hậu trường thú vị, quá đó khán giả có thể hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất phần phim này.

Phạm Nhàn cùng đệ đệ Phạm Tư Triệt. Ảnh: Weibo

Được biết, tính đến ngày 16/5, số lượt đặt xem trước Khánh Dư Niên phần 2 trên Tencent Video đã vượt mốc 20.000 lượt. Bộ phim được kỳ vọng sẽ “đại bạo” như phần 1, trở thành “bom tấn cổ trang” nhất định phải xem trong mùa hè này.

Tin nổi bật