Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lễ ăn hỏi giản dị của Lê Thúy và chồng điển trai ở Quảng Bình

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Lê Thúy và bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An tổ chức lễ ăn hỏi bình dị, ấm cúng tại quê nhà Quảng Bình vào chiều 30/12.

(ĐSPL) – Lê Thúy và bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An tổ chức lễ ăn hỏi bình dị, ấm cúng tại quê nhà Quảng Bình vào chiều 30/12.

Lễ ăn hỏi của người mẫu Lê Thúy và bạn trai Việt kiều Đỗ Khải An đã được diễn ra tại Quảng Bình, quê hương của cô dâu vào chiều qua (30/12). Cổng nhà Lê Thúy trang trí mộc mạc với chiếc đèn lồng đỏ báo hỷ treo cao bằng một nhánh cây.

Từ sáng sớm, cô dâu Lê Thúy đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị y phục, trang điểm. Trước thời khắc quan trọng, nữ người mẫu tỏ ra khá hồi hộp.

Do đường sá xa xôi nên Khải An cùng nhà trai từ TP HCM đã ra Quảng Bình trước ngày đám hỏi vài hôm. Ông xã Lê Thúy rất chu đáo, anh tất bật giúp nhà gái dọn bàn thờ tổ tiên và những thứ cần thiết trước giờ làm lễ.
Cô dâu Lê Thúy diện áo dài đỏ thắm, cô tranh thủ quét sân vườn trước khi đến giờ lành đón khách.
Lê Thúy ân cần, tình cảm thắt nơ cho ông xã tương lai. Cả hai là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Lê Thúy, Khải An chụp ảnh cùng em gái Lê Thúy. 
Lê Thúy bên cạnh mẹ.
Vợ chồng Lê Thúy chụp ảnh cùng gia đình cô dâu.
Lê Thúy nổi bật giữa dàn bê  tráp với áo dài ren đỏ, trang điểm chỉn chu, cuốn hút. Người đẹp rạng rỡ trong ngày vui của mình.
Chú rể Khải An vô cùng điển trai trong ngày nạp lễ (theo thông tục ở làng quê Quảng Bình thì họ nhà trai phải qua nạp lễ và xin họ nhà gái cho phép và chấp thuận hai bên tiến tới hôn lễ).

Đúng 3h chiều, đoàn nhà trai bê sính lễ theo đúng phong tục truyền thống thẳng tiến đến nhà gái. 
Họ nhà trai trao lễ vật để xin phép nhà gái cho đôi uyên ương được tiến tới hôn lễ. Lễ vu quy của Lê Thúy và bạn trai chỉ có người thân hai họ chứng kiến và một số bạn bè thân thiết của cô dâu đến chúc mừng.
Không khí nhà cô dâu tươi vui, rộn ràng trong khi chuẩn bị những món ăn thôn quê tiếp đãi gia đình nhà trai. Sau lễ ăn hỏi, nhà gái tổ chức đãi tiệc họ hàng, bà con lối xóm và bạn bè cô dâu vào chiều ngày 31/12. Ngày 1/1/2015 lễ rước dâu chính thức diễn ra vào buổi sáng tại tư gia nhà cô dâu. 10 ngày sau đó, cặp đôi đãi tiệc mừng tại trung tâm tiệc cưới quận 4, TP.HCM.

Tin nổi bật