Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

“Làng trong phố” tập 17 preview: Nhung “tiểu tam” tặng quà Hiếu khiến Hoài ghen

(DS&PL) -

Ở xóm trọ, Nhung biết mọi người không có thiện cảm với mình. Cô không nể nang ai, gây sự cả với Hoài. Người duy nhất Nhung nghe lời và muốn kết bạn là Hiếu.

Trong tập 16 Làng trong phố, Hiếu (Duy Hưng) mất tích cùng Nhung (Phương Anh) khiến Hoài (Trần Vân) lo lắng, Bản và Lịch liền đi gọi cả xóm trọ dậy để đi tìm hai người. Bà Thu đang giục Hoài đi cùng mình đến công an phường để trình báo mất tích thì Hiếu gọi điện về cho vợ báo tin rằng cả Hiếu và Nhung đều đang bị giữ ở công an quận.

Preview Làng trong phố tập 17 hé lộ cảnh những cô công nhân ở xóm trọ nói xấu Nhung. Cụ thể, 2 người bạn ở xưởng may của Hoài liên tục bàn tán những điều không hay về Nhung, thậm chí còn cho rằng Hiếu và Nhung "có gì đó". Về phần Hoài, cô vẫn bảo vệ chồng và nói rằng Hiếu chỉ giúp đỡ người gặp khó khăn. Đó cũng là trách nhiệm của anh khi làm bảo vệ. Thế nhưng Nhung lại không nghe được những lời Hoài nói mà chỉ trông thấy cảnh 3 cô gái đang bàn tán về mình. 

Thế nên Nhung lập tức bước ra dằn mặt hàng xóm. Cô còn nhắc nhở Hoài rằng: "Muốn giữ chồng thì giữ cho tốt vào, đừng mang chuyện của người khác đi rêu rao". Bị mắng oan, Hoài rất tức giận và cảnh cáo Nhung: "Ăn nói cho cẩn thận, tôi động chạm gì tới cô?".

Lúc này, Dành tiếp tục xía vào và nói lời xúc phạm Nhung. Không kiêng nể, Nhung cho Dành ăn một cái tát thẳng tay.

Nhung dằn mặt khi bị hàng xóm xì xào. Ảnh: CMH

Cũng trong tập này, Hùng (Tiến Lộc) hết lòng khuyên em gái quay lại trường học để có cơ hội kiếm việc tốt sau này.

"Học hành thì không đâu vào đâu, mày nghĩ mày kiếm được việc gì tử tế à? Mày có làm được công nhân như anh không? Nhà chỉ có hai anh em, anh không thể mặc kệ mày được. Lúc nào anh cũng chỉ muốn tốt cho mày thôi. Nghe anh, đi học lại đi, đừng để đến lúc bản thân phải hối hận vì đã không cố gắng", Hùng nói.

Hùng tiếp tục khuyên em gái thay đổi. Ảnh: CMH

Hùng tiếp tục khuyên em gái thay đổi. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Nhung tiếp tục qua lại thân mật với Hiếu. Với Hiếu, Nhung cư xử nhẹ nhàng, lễ phép bởi Nhung rất biết ơn vì Hiếu là người duy nhất ra tay giúp đỡ và bảo vệ mình. Cô còn mua quà tặng cho Hiếu và bắt anh phải nhận bằng được dù Hiếu nói việc anh bảo vệ cô chỉ xuất phát từ lòng tốt giữa người với người. Nhung muốn được kết bạn với Hiếu.

Nhung tặng quà Hiếu, muốn được kết bạn với anh. Ảnh: CMH

Nhung tặng quà Hiếu, muốn được kết bạn với anh. Ảnh: CMH

Bực tức chuyện của Hiếu và Nhung, Hoài về nhà cáu kỉnh, không muốn nói chuyện với chồng. Hiếu cố gắng dỗ dành, chăm sóc cô lúc bị đứt tay, Hoài mới nguôi ngoai.

Hoài ghen khi chồng bênh vực, bảo vệ Nhung. Ảnh: CMH

Liệu Nhung sẽ còn gây ra những rắc rối gì nữa cho vợ chồng Hiếu - Hoài?

Đón xem Làng trong phố tập 17 lên sóng tối nay trên VTV1.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật