Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Tâm Như bất ngờ chạm mặt "tình cũ" Lâm Chí Dĩnh sau 27 năm

(DS&PL) -

Bất ngờ hội ngộ tại sự kiện, những khoảnh khắc chung sân khấu của Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh thu hút chú ý của đông đảo khán giả.

Trang Sohu đưa tin, chiều tối ngày 23/3 (giờ địa phương), nữ diễn viên Lâm Tâm Như xuất hiện tại một sự kiện quảng bá nhãn hàng tại thành phố Đài Bắc. Đáng chú ý, sự kiện lần này còn có sự góp mặt của Lâm Chí Dĩnh - bạn trai cũ của nữ diễn viên. Màn hội ngộ bất ngờ này của cặp đôi sau 27 năm chia tay nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo cư dân mạng. 

Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh cùng xuất hiện tại sự kiện. 

Trong sự kiện, cả Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đều khá thoải mái khi gặp lại đối phương. 2 ngôi sao khẳng định không hề cảm thấy xấu hổ khi bị gán ghép là tình cũ. "Chuyện tình cảm đã là quá khứ rồi", tài tử Thiên Long Bát Bộ chia sẻ. Lâm Tâm Như hài hước nói thêm: "Và chúng tôi không phải là tình cũ, là cũ cũ cũ lắm rồi".

Lời chia sẻ này của Lâm Tâm Như nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội, rất nhiều fan tỏ ra thích thú về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi đình đám năm xưa.

Cả hai cùng khoác tay nhau khá vui vẻ. 

Tại sự kiện, MC hỏi Lâm Chí Dĩnh có xem phim Hoa đăng sơ thượng mà Lâm Tâm Như sản xuất, đóng chính, tài tử ngập ngừng hồi lâu. Sau đó, nữ diễn viên nói: "Chắc chắn anh ấy không xem, anh ấy từng bảo xem phim dài tập là lãng phí thời gian". Lâm Chí Dĩnh đáp: "Đoạn em tát chồng, anh xem 10 lần".

Những khoảnh khắc chung sân khấu của Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh thu hút chú ý của đông đảo khán giả, dấy lên nhiều bình luận. Các fan viết: "Gặp lại nhau, họ vẫn là bạn bè, thật tốt", "Trông cả hai đều tự nhiên, thoải mái khi tái ngộ".

(Từ trái sang) MC Hầu Bội Sâm, Lâm Tâm Như, Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh ở sự kiện.

Nàng Hạ Tử Vy cho biết thêm, Lâm Chí Dĩnh và ông xã của cô - Hoắc Kiến Hoa - là những người bạn thân thiết. Gia đình hai bên từng đi xem ca nhạc và ăn tối cùng nhau. Vợ Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi cũng tháp tùng chồng đến dự sự kiện và chào hỏi Lâm Tâm Như.

Sau cùng Lâm Chí Dĩnh hé lộ hiện tại tình hình sức khỏe của anh không được tốt. Ngôi sao U50 hay bị cảm lạnh và cổ họng thường xuyên bị khô. Thậm chí sau khi kiểm tra sức khỏe, anh vẫn không thể tìm ra nguyên nhân. Lâm Chí Dĩnh trải lòng anh bắt đầu quan tâm đến sức khỏe hơn vì đã có tuổi.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh yêu nhau khi đóng chung phim Bá vương học đường năm 1994. Sau đó, cả hai bận phát triển sự nghiệp, không có thời gian hẹn hò, vì thế chia tay. Lâm Tâm Như từng nói: "Giữa chúng tôi không có tranh cãi hay mâu thuẫn gì lớn, gặp lại nhau vẫn là bạn bè".

Nam diễn viên kết hôn năm 2010, có ba con trai . Theo Ettoday, 5 năm qua, Chí Dĩnh hạn chế công việc ở làng giải trí, dành nhiều thời gian chăm sóc các con vì cho rằng đây là giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của bé.

Lâm Tâm Như nên vợ chồng với tài tử Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có một con gái. Theo On, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh cùng đam mê xe hơi, đua xe, là bạn bè trong hội đua xe.

Bích Thảo (T/h) 

Tin nổi bật