Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm rõ vụ thi thể người đàn ông bị nhét cốp xe chở từ Đà Nẵng ra Huế

(DS&PL) -

2 người đàn ông lạ mặt điều khiển ô tô đã bất ngờ bàn giao thi thể anh D. cho gia đình nạn nhân.

Hai người đàn ông lạ mặt điều khiển ô tô đã bất ngờ bàn giao thi thể anh D. cho gia đình nạn nhân. Khi người nhà anh D. ra khu vực xe thì chứng kiến thi thể anh D. được đặt trên một cán sắt bỏ gọn sau cốp ô tô.

Ngày 25/5, Công an thành phố Huế cho biết, đang phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng điều tra làm rõ cái chết của anh Hoàng Trọng D. (SN 1981, trú phường Thủy Xuân, thành phố Huế).

Theo tin tức ban đầu, cách đây khoảng 6 tháng, anh D. vào thành phố Đà Nẵng làm công nhân cho Công ty CP Cơ điện Mecoco (địa chỉ tại đường Lê Văn Hiến, thành phố Đà Nẵng). Tuy nhiên, đến khoảng 15h ngày 24/5, gia đình anh D. bất ngờ nhận được thông báo anh bị tai nạn lao động và tử vong.

Đến 18h cùng ngày, người nhà anh D. bàng hoàng khi có 2 người đàn ông đi trên ô tô BKS 43A-500.** dừng ngay trước nhà. Khi người nhà anh D. ra khu vực xe thì chứng kiến thi thể anh D. được đặt trên một cán sắt bỏ gọn sau cốp ô tô.

Chiếc xe ô tô chở thi thể nạn nhân tử Đà Nẵng ra Huế. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước sự việc, gia đình anh D. đã giữ 2 người đàn ông này lại rồi gọi điện báo công an địa phương. 2 người đàn ông này khai tên Phạm Văn T. và Hồ Đắc Thanh Đ. (trú thành phố Đà Nẵng).

Theo 2 người đàn ông trên, anh D. bị tai nạn lao động,  rơi từ tầng 17 của một công trình trên đường Võ Nguyên Giáp. Nghĩ rằng anh D. đã tử vong không có cơ hội cứu chữa nên họ dùng ô tô chở thi thể anh về bàn giao cho gia đình.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, gia đình anh D. cho biết, khoảng 22h ngày 24/4, một nhóm người xưng là nhân viên của công ty Cơ điện Mecoco đã tìm đến gia đình anh D. để chia sẻ sự việc.

Cụ thể, gia đình nạn nhân cho hay, đại diện công ty là ông Văn Công Thành - chỉ huy trưởng công trình cho biết, công ty nhận thi công gói thầu xây lắp điện tại công trình chung cư cao cấp Condo 2 trên đường Võ Nguyên Giáp.

Mặc dù là ngày chủ nhật nhưng do anh D. là công nhân theo dạng khoán nên làm thêm trong ngày nghỉ. Khi anh bị tai nạn rơi từ tầng 17 xuống đất và tử vong, do hoảng loạn nên người của công ty đã tìm xe đưa anh D. về với gia đình.

Sáng ngày 25/5, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân anh D. tử vong được xác định do gãy nhiều xương sườn, dập não, vỡ hộp sọ…

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật