Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm rõ vụ người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô, nghi bắt ghen vợ ngoại tình

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng tại tỉnh Lào Cai đang tiến hành làm rõ vụ việc người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô, nghi bắt ghen vợ ngoại tình xảy ra trên địa bàn.

Ngày 10/7, báo Lao động dẫn lời ông Trần Văn Tú, Chủ tịch UBND phường Lào Cai (TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) thông tin, Công an phường vừa mời một số người trong clip "chồng bắt vợ ngoại tình" về trụ sở làm việc.

Theo vị Chủ tịch UBND phường Lào Cai, sự việc xảy ra vào chiều tối 6/10 trên địa bàn phường. Qua xác định ban đầu, đây là xích mích giữa 2 bên, chưa xảy ra việc đánh nhau.

Về thông tin có phải là vụ liên quan đánh ghen hay không, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

Người đàn ông ngồi trên nắp capo chiếc ô tô đang di chuyển, được cho là đi đánh ghen. Ảnh: Dân trí

Thông tin về sự việc trước đó, báo Dân trí cho hay, theo nội dung đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội, tối 6/10, chiếc ô tô màu đen BKS 24A-032.xx bên trong xe có 2 người (một nam, một nữ) đang di chuyển trên đường. Lúc này có một người đàn ông nhảy lên nắp capo ô tô rồi yêu cầu những người trong ô tô xuống xe.

Nhiều người xung quanh can ngăn người đàn ông không ngồi lên nắp capo vì nguy hiểm. Sau đó người đàn ông nhảy xuống, lấy điện thoại ra ghi hình lại người ngồi trong xe. Lúc này, người trong ô tô tăng tốc lái xe bỏ đi.

Nhiều người cho biết, sự việc kể trên là do chồng đi bắt ghen vợ đang ngoại tình. Tuy nhiên thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

Tin nổi bật