Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm rõ vụ người đàn ông cầm dao xông vào tấn công gia đình ở Bình Định

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Công an phường Thị Nại (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đang tích cực điều tra làm rõ vụ người đàn ông bất ngờ cầm dao lao vào tấn công một gia đình.

Ngày 21/5, báo Dân trí đưa tin, lãnh đạo UBND phường Thị Nại (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết công an địa phương đã vào cuộc làm rõ đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh người đàn ông cầm dao xông vào nhà, tấn công một gia đình ở hẻm Bạch Đằng thuộc địa bàn phường.

"Danh tính của các cá nhân liên quan đến vụ việc, mức độ thương tích, nguyên nhân vụ việc đang được công an phường vào cuộc điều tra, xác minh", lãnh đạo phường Thị Nại thông tin thêm.

Hình ảnh cắt từ đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông cầm dao tấn công một gia đình. Ảnh: Lao động.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc áo đen cầm dao xông vào một căn nhà ở hẻm 542 Bạch Đằng (phường Thị Nại) đuổi chém người ở trong nhà. Nội dung đoạn video được ghi lại vào khoảng 19h ngày 19/5. 

Hình ảnh ghi lại cho thấy lúc này có một số người bên ngoài chạy vào nhà để can ngăn và kéo người đàn ông áo đen ra ngoài. Thấy vậy, 2 người đàn ông trong nhà cũng cầm dao quay ra chống trả người mặc áo đen.

Sau một lúc hỗn loạn, một người phụ nữ phía trong nhà chạy ra kéo 2 người đàn ông trở vào bên trong và đóng cửa kính lại. Thấy người phụ nữ đứng sau cánh cửa, người đàn ông mặc áo đen đã vung dao chém qua cửa kính, gây thương tích trên vùng mặt của người phụ nữ, báo Lao động đưa tin diễn biến vụ việc.

Ngay khi đoạn video được đăng tải đã gây xôn xao dữ luận bởi sự manh động của người đàn ông này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật