Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Minh trở lại trong tập mới nhất Mẹ Siêu Nhân, Decao vẫn bị VTV cắt sóng

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau hai tập vắng bóng, Lâm Minh đã xuất hiện trở lại trong show thực tế “Mẹ Siêu Nhân” trong tập mới nhất chiếu vào tối 8/6.

Trong tập 13 của “Mẹ Siêu Nhân”, chương trình tiếp tục chuyện gia đình, làm mẹ của các nghệ sĩ nữ như Phạm Quỳnh Anh, Emily, Thảo Trang. Sự xuất hiện của Lâm Minh trong tập mới thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong tập này, Lâm Minh đảm nhận vai trò dạy bơi cho các em nhỏ vùng biển Vĩnh Hy. Nữ người mẫu chuẩn bị tiệc đãi hàng xóm, học trò. Cô chia sẻ bản thân luôn được những hàng xóm giúp đỡ.

 

Lâm Minh và con trai trở lại trong tập 13 “Mẹ Siêu Nhân”

Suốt thời gian chia sẻ về hành trình thích nghi với cuộc sống làm vợ, làm mẹ, Lâm Minh nói cô không giỏi chuyện bếp núc, nhất là việc làm bánh. Sắp tới, cô đăng ký khóa học làm bánh, nữ công gia chánh.

Và trong suốt tập 13, khán giả thấy Decao hoàn toàn vắng bóng, khác với những tập trước đó thì anh vẫn xuất hiện đồng hành với Lâm Minh trong việc chăm sóc nuôi dạy con.

Netizen đoán rằng sau những biến cố đã qua, Decao sẽ không lộ diện ở những tập còn lại của Mẹ Siêu Nhân.

Trước đó, Decao tạo được nhiều thiện cảm trong show thực tế này với hình ảnh ông bố chịu khó chơi với con, quan tâm đến nửa kia.

Ồn ào Lâm Minh - Decao xảy ra tối 24/5. Người mẫu Lâm Minh khiến khán giả sốc khi livestream trong trạng thái hoảng loạn. Cô ôm con và liên tục khóc, khóe miệng chảy máu. Lâm Minh sau đó chia sẻ cô và gia đình chồng xô xát vì mâu thuẫn trên bàn ăn.

Hai ngày sau, Decao xin lỗi. Anh cho rằng vợ bị trầm cảm, rối loạn lo âu và bị cảm xúc chi phối. "Lúc đó ba người phản ánh không đúng cách và làm tình hình tồi tệ. Vợ tôi không kiểm soát và khiến mẹ tôi không chịu được. Tôi mất bình tĩnh và tăng tương tác. Đó là sai lầm thực sự đáng trách khi tất cả đều mất bình tĩnh", Decao viết.

Bài xin lỗi của Decao nhận phản ứng ngược. Khán giả cho rằng Decao sai hoàn toàn.

Sau ồn ào, Decao xóa bài xin lỗi, khóa trang cá nhân. Lâm Minh tạm rời nhà chồng ở Ninh Thuận, dọn vào TPHCM sống ở nhà người bạn.

Decao hứng chỉ trích sau ồn ào "tăng tương tác". 

Nhà sản xuất Mẹ siêu nhân và VTV sau đó đã quyết định cắt sóng Lâm Minh - Decao.

"Sau khi thảo luận với Đài Truyền hình Việt Nam, nhà sản xuất quyết định lược bỏ hình ảnh gia đình Lâm Minh trong tập 11. Liên quan tin tức về gia đình Lâm Minh, người mẫu đang tham gia chương trình, chúng tôi lấy làm tiếc những điều đã xảy ra với cá nhân cô khi phải trải qua thời gian khó khăn", nhà sản xuất thông báo.

Nhà sản xuất cho rằng quyết định này nhằm tốt cho Lâm Minh và gia đình nữ người mẫu. Lúc đó, phía chương trình mong nữ người mẫu bình tĩnh sau sự cố, vượt qua khó khăn đúng với tinh thần của chương trình Mẹ siêu nhân muốn truyền tải.

 

Tin nổi bật