Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lâm Đồng: Lập hồ sơ xử lý bảo vệ chùa dùng gậy đánh người bán hàng rong

  • Thùy Dung(T/h)
(DS&PL) -

Người đàn ông làm bảo vệ tại chùa Linh Ẩn này từng nghiện ma túy và mới đi cai nghiện về.

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 4/8, cơ quan chức năng huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) đã tiếp nhận và xử lý vụ một người đàn ông là bảo vệ của chùa Linh Ẩn dùng gậy đánh người bán hàng rong trong khu vực. Vụ việc được người dân quay clip.

Thông tin ban đầu, người bảo vệ là ông N.Đ.L (61 tuổi, ngụ xã Gia Lâm) là người nghiện ma túy mới đi cai nghiện về và làm bảo vệ chùa Linh Ẩn.

Ông N.Đ.L dùng gậy cao su đánh người bán hàng rong. Ảnh: Người Lao Động

Theo cơ quan chức năng, vụ việc diễn ra vào tuần trước. Nội dung các đoạn clip thể hiện ông L. nhiều lần dùng gậy cao su đánh người, xua đuổi hoặc đập hoa quả của người bán hàng rong. Theo người dân, vấn đề này diễn ra nhiều lần.

Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà cho biết đã nắm được sự việc. Theo chủ tịch UBND huyện Lâm Hà, UBND huyện đã chỉ đạo UBND thị trấn Nam Ban lập hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng hành hung người bán hàng rong trước cổng chùa Linh Ẩn.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Khắc Phúc - Chủ tịch UBND thị trấn Nam Ban cho biết ngay khi xảy ra sự việc đã chỉ đạo công an thị trấn mời ông L. và những người liên quan làm việc.

Qua kiểm tra phát hiện L. dương tính với chất ma tuý. Tuy nhiên, L. có hộ khẩu thường trú ở xã Gia Lâm nên công an thị trấn Nam ban đã bàn giao L. cho công an xã Gia Lâm xử lý.

“Hiện công an xã Gia Lâm đã lập hồ sơ để tiếp tục đưa N.Đ.L đi cai nghiện bắt buộc theo quy định”, ông Phúc thông tin thêm.

Tin nổi bật