Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kỷ niệm 1 năm hành trình phát triển của Toyar Inc: Những dự án và thành tựu đạt được

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ra mắt tại thị trường tài chính Việt Nam vào năm 2023, Toyar INC tự hào đánh dấu hành trình 1 năm hình thành và phát triển với những bước tiến mạnh mẽ.

 

Hành trình phát triển Toyar INC

Khẳng định vị thế trong lĩnh vực đầu tư tài chính và phát triển doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Toyar INC được thành lập vào tháng 7 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh, kế thừa nền tảng vững chắc và thành công hơn 16 năm của trụ sở chính tại Singapore tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh trang điện tử, đầu tư tài chính và phát triển doanh nghiệp. 

Chỉ sau 1 năm, Toyar INC đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào, tiêu biểu là ứng dụng mua sắm trực tuyến - Fido Box. Ra mắt vào đầu năm 2024, ứng dụng Fido Box nhanh chóng lọt vào Top 5 ứng dụng được tải nhiều nhất chỉ sau 5 tháng ra mắt, thu hút gần 170.000 lượt tải. Với sự đa dạng về sản phẩm chính hãng, Fido Box hợp tác cùng các đối tác uy tín như Samono, Bear, Xiaomi, Vivan, Robot,... cung cấp đầy đủ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng bằng nhiều mặt hàng đồ gia dụng và thiết bị thông minh chất lượng cao. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh cùng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn chính là điểm giúp Fido Box thu hút được lượng lớn khách hàng, đạt mức độ tăng trưởng ấn tượng 20% cùng gần 1 triệu lượt tìm kiếm.

 

Toyar INC còn ghi dấu ấn với dự án ứng dụng đầu tư tài chính Toyar Finance. Dự án mang đến những ưu điểm vượt trội, giúp mọi cá nhân dễ dàng tiếp cận thị trường tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Cùng với danh mục dự án phong phú, phù hợp với mọi sở thích, kỹ năng và điều kiện tài chính của nhà đầu tư. Việc cập nhật ứng dụng giúp người dùng nắm bắt được những tin tức thị trường, thông tin dự án, doanh nghiệp, tỷ giá hiện hành,... từ đó hỗ trợ nhà đầu tư rất nhiều trong việc đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

 

Hoạch định chiến lược và dự án trong tương lai

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư tài chính và phát triển doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, Toyar INC mang theo sứ mệnh cao cả: Xây dựng nền tảng giúp mọi người cùng tạo ra giá trị kinh tế, phát triển cá nhân và tích lũy tài sản thông qua tiêu dùng và chia sẻ.

Bên cạnh Fido Box, Toyar INC còn đang ấp ủ dự án Nextlife - thương hiệu thiết bị điện tử dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024. Với những tiềm năng to lớn, Nextlife hứa hẹn sẽ tạo nên cú hít mạnh mẽ cho Toyar INC trong thời gian tới. 

 

Với cam kết phát triển mạnh mẽ và bền vững trên nền tảng giá trị cốt lõi, Toyar INC đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ trong tương lai, lấy giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp - Đổi mới - Hợp tác" cho mọi hoạt động bao gồm cung cấp giải pháp đầu tư và phát triển doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh đến các khu vực tiềm năng trong và ngoài nước, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ đến cho mỗi khách hàng đồng hành cùng Toyar INC.

Sứ mệnh cao cả, tầm nhìn chiến lược và những giá trị cốt lõi vững vàng giúp Toyar INC tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường và hướng đến tương lai phát triển rực rỡ.

Hạt giống yêu thương, ươm mầm sẻ chia - Kỷ niệm 1 năm thành lập Toyar

Ngày 13/7 vừa qua, hân hoan đánh dấu kỷ niệm 1 năm thành lập, Toyar INC đã tổ chức chương trình "Toyar, Tháng 7 - Trao Yêu Thương" với mong muốn mang đến niềm vui và món quà thiết thực cho các bé tại Mái Ấm Tâm Đức. Chương trình là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm xã hội và lòng nhân ái của Toyar, góp phần lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện "Toyar, Tháng 7 - Trao Yêu Thương" diễn ra đầy ý nghĩa với sự góp mặt và chung tay của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Toyar INC. 

 

Bằng sự chuẩn bị chu đáo và tận tâm, Toyar đã mang đến cho các em nhỏ tại Mái Ấm Tâm Đức những món quà thiết thực và những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng ý nghĩa:

- Trao tặng hiện kim giá trị 10 triệu đồng: Đây là món quà thiết thực giúp mái ấm có thêm nguồn kinh phí để chăm sóc cho các bé tốt hơn.

- Trao tặng 66 phần quà cho các bé: Mỗi phần quà bao gồm:

- Tã bỉm cho các bé từ 1 đến 5 tuổi: Đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho các bé trong giai đoạn phát triển đầu đời.

- Vở viết, bút, thước,... cho các bạn đi học: Hỗ trợ các bé trong học tập, khơi dậy niềm đam mê học hỏi và khám phá tri thức.

- Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí: Mang đến cho các bé những giây phút vui chơi thư giãn, tạo bầu không khí vui tươi, ấm áp tại mái ấm.

 

Sự kiện "Toyar - Tháng 7: Trao Yêu Thương" đã mang đến niềm vui cho cả Toyar và các em nhỏ tại Mái Ấm Tâm Đức. Niềm vui của các em nhỏ được nhân đôi bởi sự quan tâm chân thành từ Toyar qua từng món quà, từng hoạt động và cử chỉ ân cần của các thành viên công ty; những phần quà tuy không lớn nhưng lại vô cùng thiết thực, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các em trong cuộc sống; và các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi, náo nhiệt đã mang đến cho các em những giây phút thư giãn, thoải mái và tràn đầy tiếng cười.

Để biết thêm thông tin về chúng tôi, truy cập liên kết: Toyar Corporation (toyarinc.com)

Tin nổi bật