Há hốc m?ệng và vã mồ hô?, Chen We?zhou dán mắt vào một cặp búp bê nữ to bằng ngườ? thật chỉ mặc đồ lót và đ? tất da chân. Phía trên những con búp bê bằng s?l?con, một đoạn ph?m mô tả những con búp bê thật như thế nào một kh? cở? bỏ quần áo.
Hồ? đầu tháng này, tà? xế xe buýt Chan, 46 tuổ?, đã tớ? L?ên hoan văn hóa tình dục quốc g?a Quảng Châu để xem "cho vu?". Ngườ? đàn ông này nó?: "Kh? bạn còn trẻ, tình dục là thứ rất bí ẩn, song kh? đã kết hôn, nó chỉ là thứ bình thường", và rờ? mắt khỏ? màn hình.
Vớ? chủ đề chính thức là "tình dục lành mạnh, g?a đình hạnh phúc", tr?ển lãm hàng năm lần thứ 11 này tìm cách g?ả? tỏa cảnh tuyệt vọng cho những ngườ? đàn ông Trung Quốc như ông Chen và vợ họ, nếu đã kết hôn.
Hàng nghìn khách tham qua, hầu hết là nam g?ớ? trung n?ên, tỏa đ? khắp ngả để tìm k?ếm xác thịt hữu hình. "Những ngườ? đàn ông chụp ảnh tô? suốt ngày", một ngườ? mẫu mặc b?k?n? tên là L?ang L?n, 23 tuổ? nó?.
Sự có mặt của đa số đàn ông tạ? l?ên hoan này phản ánh tình trạng th?ếu cân bằng g?ớ? tính tạ? Trung Quốc, nơ? quy định một con đã kéo dà? nh?ều thập n?ên và văn hóa th?ên vị con tra? cộng vớ? v?ệc nạo phá tha? theo g?ớ? tính trá? phép đã làm tỷ lệ g?ớ? của nước này chênh nhau lớn, 118 bé tra? so vớ? 100 bé gá? trong năm 2012. Tạ? tỉnh Quảng đông - nơ? tập trung các lao động d? cư lớn nhất tạ? Trung Quốc, sự th?ếu hụt phụ nữ kh?ến những ngườ? đàn ông độc thân có ít lựa chọn.
Tổ chức tạ? một trung tâm tr?ển lãm ở thủ phủ của Quảng Đông ở nam Trung Quốc, l?ên hoan văn hóa tình dục là lễ g?ao phố? 3 ngày g?ữa chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa khoá? lạc, d?ễn ra dướ? sự g?ám sát của chính phủ Trung Quốc.
Tạ? l?ên hoan, những thứ kh?êu dâm xuất h?ện tràn ngập, gồm cả buổ? trình d?ễn thờ? trang của ngườ? chuyển g?ớ?, gạc hươu na? được bán như thuốc kích dục, trang phục y tá tục tĩu và một số món có màu da thịt có tên "Thuyền trưởng thọc".
Ba thập n?ên sau kh? Trung Quốc bắt đầu lột bỏ bộ mặt đạo đức, tình dục đã trở thành một ngành k?nh doanh lớn tạ? đây.
Ở khắp Trung Quốc, các h?ệu làm tóc đèn hồng vớ? các nữ nhân v?ên ăn mặc kh?êu khích đang cạnh tranh vớ? các quán mát xa và gá? đ?ếm phát danh th?ếp dướ? cửa khách sạn. Những a? muốn tăng cường khả năng ch?nh ch?ến có thể mua sắm tạ? vô số các cửa hàng bán những sản phẩm sức khỏe cho ngườ? lớn ở ngoà? đường lẫn trên ?nternet.
Phần lớn các món đồ được làm ở Trung Quốc. Theo truyền thông quốc g?a, hơn 1.000 công ty Trung Quốc sản xuất khoảng 70\% lượng đồ chơ? tình dục trên toàn thế g?ớ?, tạo ra doanh thu 2 tỷ USD một năm, vào 2010.
Hoà? L?nh (Theo NY T?mes)