Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Klopp được nhận mức lượng khủng thế nào tại Red Bull?

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Jurgen Klopp sẽ đảm nhận vị trí "Giám đốc bóng đá toàn cầu" của tập đoàn Red Bull và nhận mức lương từ 8,3 đến 10 triệu bảng mỗi năm.

Mức lương mà Klopp nhận được tại Red Bull thực sự đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi so sánh với con số 15 triệu bảng mỗi năm mà ông từng nhận tại Liverpool. Tuy nhiên, đây được xem là một bước đi đầy hứa hẹn khi Klopp sẽ đảm nhận trọng trách quản lý mạng lưới bóng đá quốc tế của Red Bull, bao gồm các câu lạc bộ nổi tiếng như Leipzig, Salzburg và New York Red Bulls.

 Klopp hưởng mức lương khủng tại Red Bull. Ảnh: MIRROR

Ngoài mức lương hậu hĩnh, hợp đồng mới của Klopp với Red Bull còn không có điều khoản phá vỡ hợp đồng nếu ông muốn chuyển sang dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Điều này cho thấy Red Bull rất coi trọng vị chiến lược gia người Đức và muốn ông gắn bó lâu dài với tập đoàn.

Mặc dù đã ký hợp đồng 5 năm với Red Bull, nhưng nhiều người tin rằng Klopp có một thỏa thuận ngầm cho phép ông rời đi ngay lập tức nếu nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn. Và dường như, chỉ có chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đức mới đủ sức nặng để khiến Klopp từ bỏ vị trí hiện tại.

Điều này khiến cho việc Klopp thay thế Julian Nagelsmann dẫn dắt "Die Mannschaft" trong tương lai gần trở nên khả thi hơn. Trước đó, Giám đốc bóng đá đội tuyển Đức, ông Rudi Voller cũng từng úp mở về khả năng này: "Nếu Julian Nagelsmann quyết định chuyển sang dẫn dắt một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Jurgen Klopp chắc chắn là sự lựa chọn thay thế hàng đầu."

Trong podcast Sports Agents, Wojtek Czyz đã chia sẻ quan điểm của mình về tương lai của Jurgen Klopp: "Tôi có thể khẳng định rằng hiện tại Jurgen Klopp không hề nghĩ đến việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức. Ông ấy đang tập trung 100% cho công việc hiện tại và cam kết sẽ đạt được thành công.

Tất nhiên, trong tương lai mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng hiện tại, không có bất kỳ cuộc thảo luận hay suy nghĩ nào về việc Klopp sẽ dẫn dắt đội tuyển Đức."

Mặc dù vấp phải phản ứng trái chiều từ một bộ phận người hâm mộ, Jurgen Klopp vẫn tỏ ra rất hào hứng với vai trò mới tại Red Bull. Ông chia sẻ: "Sau gần 25 năm dẫn dắt các đội bóng, tôi vô cùng phấn khích khi được tham gia vào một dự án như thế này."

Klopp khẳng định rằng dù vai trò có thay đổi nhưng tình yêu bóng đá của ông vẫn vẹn nguyên. "Bằng cách gia nhập Red Bull ở cấp độ toàn cầu, tôi muốn đóng góp vào sự phát triển, cải thiện và hỗ trợ những tài năng bóng đá xuất sắc mà chúng tôi đang có."

Tin nổi bật