Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Klain Beauty Center: Khuấy đảo thị trường với dáng mũi mới

(DS&PL) -

Nắm bắt được nhu cầu nâng mũi của đại đa số khách hàng với mong muốn nâng mũi cao Tây, sóng thẳng với mức chi phí vừa phải.

Nắm bắt được nhu cầu nâng mũi của đại đa số khách hàng với mong muốn nâng mũi cao Tây, sóng thẳng với mức chi phí vừa phải. Mới đây, Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center cho ra mắt dáng mũi S-plus và L-plus là khuấy đảo thị trường nâng mũi.  

Thị trường nâng mũi tăng trưởng vượt bậc

Phẫu thuật nâng mũi hiện nay được xem là dịch vụ hot nhất trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp bằng dao kéo. Khi mà đâu đâu cũng thấy người người đều nâng mũi, như vậy có thể thấy được tốc độ tăng trưởng của dịch này vô cùng mạnh mẽ.

Theo thống kê có được từ Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center, trong 6 tháng đầu năm 2020 Trung tâm đã tiếp nhận gần 1000 ca nâng mũi, trong đó nâng mũi mới chiếm tỷ lệ cao hơn nâng mũi sửa lại. Mặc dù, vào đầu năm nước ta bước vào thời kỳ ảnh hưởng của dịch Covid 19, tuy nhiên số lượng khách hàng tìm đến với dịch vụ nâng mũi vẫn nhỉnh hơn so với các dịch vụ còn lại tại Trung tâm.

Khi được hỏi lý do tại sao phương pháp này lại chinh phục được rất nhiều khách hàng, thì bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải - Hiện đang là giám đốc chuyên môn tại Trung tâm cho biết: “Mũi là bộ phận nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, nó quyết định 70% nhan sắc. Nếu sở hữu một chiếc mũi cao, thẳng thì đường nét trên gương mặt sẽ trở nên thanh tú hơn. Ngoài ra, trong nhân tướng học, chiếc mũi còn liên quan đến tướng số giàu sang nên nhiều người tìm đến với nâng mũi một phần vì muốn cải thiện nhan sắc, một phần muốn cải thiện tướng số của bản thân”.

Chính vì vậy mà những con số của nâng mũi cứ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc từ năng này qua năm khác và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Klain Beauty Center - Ra mắt 2 dáng mũi L-plus và S-plus

Nắm bắt được thế mạnh của thị trường nâng mũi hiện nay, đầu tháng 10/2020 Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center gọi tắt là Klain Beauty Center hay Thẩm mỹ viện Klain cho ra mắt siêu phẩm mũi L-plus và S-plus, đây được xem là phiên bản mới của dáng mũi L-line cao Tây do bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải trực tiếp nghiên cứu và cho ra mắt. Dáng mũi L-plus và S-plus là phiên bản ra đời dựa trên dáng mũi L-line cao Tây đình đám trước đó. Nếu mũi L-line sử dụng phương pháp cấu trúc thì dáng L-plus/S-plus là phương pháp bán cấu trúc. Đây là phương pháp rất phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu nâng mũi cao, thẳng nhưng không muốn can thiệp phần mũi quá nhiều. 

Phương pháp nâng mũi mới mang đến những trải nghiệm cực kỳ hài lòng không chỉ với các chị em phụ nữ mà đến cả cánh mày râu cũng vô cùng thích thú. Với việc sử dụng sụn sinh học cao cấp được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, bên cạnh đó kỹ thuật xử lý tiên tiến kết hợp với trình độ chuyên môn, tay nghề cao của Bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải sẽ giúp khách hàng có được dáng mũi mơ ước một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Được biết, phương pháp bán cấu trúc, bác sĩ sẽ không can thiệp quá nhiều vào bộ phận mũi của khách hàng, tuy nhiên kết quả cho ra vẫn là dáng mũi cao thẳng, tự nhiên, đẹp mọi góc độ mà không tốn quá nhiều chi phí.

Tại Klain Beauty Center trong gần một tháng kể từ khi ra mắt, nâng mũi L-plus và S-plus đã đánh bật tất cả các dịch vụ còn lại, được 60% khashc hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu nâng mũi. Có thể thấy răng, 2 dáng mũi này đã hoàn toàn thoát khỏi “cái bóng” mang tên là biến chứng trong nâng mũi.

Khách ở xa - Đưa đón tận nhà

Bên cạnh cho ra mắt 2 dáng mũi mới vào đầu tháng 10, Klain Beauty Center còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình ý nghĩa nhằm mang lại cho tất cả khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Trung tâm. Lần đầu tiên, Trung tâm áp dụng hình thức đưa đón miễn phí khách hàng bằng máy bay hoặc xe khách (Tùy thuộc vào mong muốn của mỗi người), áp dụng cho tất cả các khashc hàng đang sinh sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành Việt Nam.


Với kinh phí lên đến 2 tỷ đồng, Klain Beauty Center mong muốn mỗi khách hàng khi đến làm đẹp tại Trung tâm đều có những giây phút tuyệt vời nhất.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập website hoặc gọi ngay đến hotline 0923 999 229 - 0902 648 232 để được các tư vấn viên tư vấn một cách chi tiết nhất nhé!

Hoài Mi

Tin nổi bật