Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Không khí chiều 30 Tết: Hà Nội vẫn đông đúc, nhà nhà chuẩn bị đón Giao thừa

  • Mộc Trà
(DS&PL) -

Chiều 9/2 (Tức 30 Tết), không khí đón một năm mới đang có mặt tại khắp nơi trên cả nước.

Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, chiều 30 Tết Nguyên đán thời tiết các tỉnh miền Bắc trời se lạnh, nắng lên chậm, phố chợ đông vui. Nhiều gia đình tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng để đón Giao thừa, chào mừng năm mới.

Tại Hà Nội, không khí vẫn vô cùng náo nhiệt, không giống như lời đồn “đến Tết Hà Nội rất buồn và ít người”.

Không khí rộn ràng khắp phố phường Hà Nội.

Tại các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của Hà Nội, nhiều người diện áo dài, cầm đào, ra phố ghi lại những bức ảnh đẹp cùng không khí Tết đang rộn ràng khắp phố, phường Hà Nội.

Nhiều người diện áo dài ra Hồ Hoàn Kiếm chụp ảnh.

Chị Hoàng Lan (Hà Nội) tranh thủ trời nắng ấm, thời tiết đẹp, chị cùng con gái và người thân ra phố chụp ảnh, ghi lại không khí tươi xuân của Thủ đô.

Chị Lan cho biết: “Không nghĩ hôm nay ra đường mà Hà Nội vẫn đông đúc như ngày thường. Mọi năm không khí không được như thế này. Chính vì thế tôi tranh thủ cùng người thân tận hưởng không khí vui tươi này".

Nhiều người lưu giữ khoảnh khắc đẹp trước thời khắc Giao thừa.

 

Ngoài đường không khí rộn ràng, thì trong nhà nhiều gia đình đang tất bật chuẩn bị nốt những khâu cuối cùng để chào đón một năm mới thật chu toàn.

Nhiều người chuẩn bị đồ sẵn để sẵn sàng cúng Giao thừa. Bà Nguyễn Thị Hồng (trú tại Hà Nội) cho biết: "Năm nào cũng vậy, vào 30 Tết gia đình tôi đều tập trung làm mâm tất niên và cúng giao thừa. Gạt bỏ những bộn bề, khó khăn của năm cũ, mọi thành viên tập trung lại mỗi người 1 việc khiến không khí rất đầm ấm vui vẻ. Mong năm Giáp Thìn sẽ có nhiều khởi sắc và may mắn đến với tất cả mọi người".

XEM THÊM: Nguy cơ thiếu an toàn thực phẩm dịp Tết Giáp Thìn 2024: Chuyên gia cảnh báo

Nhóm PV

Tin nổi bật