Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố nam sinh lớp 11 dọa nạt, ép buộc học sinh lớp 9 ăn đất tại Nghệ An

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với P.T.N. để điều tra tội “Làm nhục người khác”.

Báo Tiền phong cho biết, ngày 26/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với P.T.N. (SN 2008, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn) để điều tra tội “Làm nhục người khác”. Các quyết định khởi tố trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

N. chính là người bắt ép em V.H.Đ. (sinh năm 2010, học sinh lớp 9 Trường THCS Anh Xuân, huyện Nam Đàn) bốc đất lên ăn, ngoài ra còn bắt em hút thuốc lá.

Do bị can chưa đủ 18 tuổi (N. hiện là học sinh lớp 11 của Trường THPT Mai Hắc Đế), nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Đàn áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

P.T.N. (áo đen) tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 19/10, tại khu vực đồng ruộng thuộc xóm 7, xã Nam Anh, N. và N.V.T. (sinh năm 2010, học sinh lớp 9E, Trường THCS Anh Xuân) làm nhục em Đ. bằng cách bắt hút thuốc lá không được nhả khói ra ngoài, ép ăn đất, ăn bùn... Quá trình này được N. và T. quay video và phát tán trên mạng. 

Hình ảnh và lời thoại trong video ghi lại cho thấy nam sinh lớp 9 bị đe dọa, ép buộc phải tự tay bốc đất đưa vào miệng ăn.

Sau khi ăn hết nắm đất đầu tiên, em Đ. bị bắt ăn nắm đất thứ hai. Để đảm bảo nạn nhân nuốt hết, nhóm của N. còn yêu cầu thè lưỡi ra để kiểm tra. Sau đó, nạn nhân được cho đi uống nước....

 Em V.H.Đ. bị ép buộc bốc đất cho vào miệng. Ảnh: Báo Tiền phong.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn đã phối hợp với Công an xã Nam Anh vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân bước đầu của vụ việc được xác định do giữa các nam sinh có mâu thuẫn tranh giành một chiếc điện thoại.

Tin nổi bật