Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi tố bị can, giám định tâm thần cô gái sát hại mẹ kế ở Bình Dương

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Một lãnh đạo công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ gây án của Nguyễn Thị Mỹ Chung, cơ quan cảnh sát điều tra nhận thấy Chung có nhiều dấu hiệu nghi tâm thần.

Theo báo Lao động, ngày 24/4, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Mỹ Chung (37 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về tội “Giết người”.

Nguồn tin cũng cho hay, hiện Chung đang được giám sát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương chờ kết quả giám định tâm thần.

Nạn nhân trong vụ án mạng là bà N.T.N (sinh năm 1964, quê Đắk Lắk, trú tại đường D9, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Chung bị bắt ngay sau khi gây án. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trước đó, sáng ngày 14/4, Chung gọi điện thông báo cho cha mình và cơ quan công an biết việc mình đã ra tay sát hại mẹ kế là bà N.T.N.

Sau đó, cơ quan công an đến hiện trường thì phát hiện bà N. đã tử vong, trong phòng trọ có Chung ngồi cạnh nạn nhân, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin.

Được biết, bà N. và cha của Chung có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng tại khu trọ trên đường D9, phường Phú Tân. Ngày 13/4, Chung từ quê Vĩnh Long lên thăm cha rồi ở lại phòng trọ và xảy ra sự việc.

Theo báo Người lao động, một lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ gây án của Nguyễn Thị Mỹ Chung, cơ quan cảnh sát điều tra nhận thấy Chung có nhiều dấu hiệu nghi tâm thần.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật