Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khởi nghiệp từ cuộc dạo chơi đến xứ sở kim chi của CEO Founder Trần Phú Quý

(DS&PL) -

Những doanh nhân trẻ ngày nay khiến chúng ta trầm trồ thán phục không chỉ bởi tài kinh doanh của họ mà còn bởi những câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm.

Những doanh nhân trẻ ngày nay khiến chúng ta trầm trồ thán phục không chỉ bởi tài kinh doanh của họ mà còn bởi những câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm, có những người mang màu sắc cổ tích nhưng cũng có những câu chuyện ám ảnh từ tuổi thơ hay những cuộc vui mang tính quyết định.

Từ chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết...

Sinh năm 1992, ở cái lứa tuổi đang cháy hết mình với những đam mê và hoài bão, Trần Phú Quý trong một chuyến du lịch định mệnh – quyết định đường đi và trách nhiệm của mình về làm đẹp – nghề mà chỉ gần như chỉ có ở những phụ nữ.

Đến với xứ sở Kim chi – Hàn Quốc, anh bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trong trẻo, làn da mịn màng, trắng sáng của những phụ nữ nơi đây và quyết định tìm hiểu thị trường, sản phẩm, nguồn gốc, nguyên liệu để “thai nghén” nên KORENA như bây gờ.

… Đến doanh nhân

Kim chỉ nam “Phi Thương bất phú” - Thương ở đây không chỉ là buôn bán mà còn là sản xuất và dịch vụ. Đội ngũ doanh nhân được hình thành ngày càng đông đảo, đủ mọi lứa tuổi và thành phần, đang làm nên diện mạo của cuộc sống. Họ không chỉ làm ra của cải mà còn tạo công ăn việc làm, đóng thuế nuôi bộ máy và xây dựng đất nước.

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Xuất phát điểm của Trần Phú Quý ở Hải Dương, lên Hà Nội học tập và phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khi anh tròn 25 tuổi.

Để có được thương hiệu Dược mỹ phẩm KORENA như ngày hôm nay, Trần Phú Quý đã đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc rất nhiều lần để tìm hiểu nguồn nguyên liệu phù hợp và tìm nhà sản xuất uy tín để quyết định “chọn mặt gửi niềm tin”.

Hanacos là công ty mà anh đã quyết định đi đường dài, từ mẫu mã sản phẩm, đến chất lượng đều do Quý đích thân chọn lựa và thử nghiệm suốt gần 1 năm để đưa sản phẩm chất lượng tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

Thương hiệu Vàng - Korena Cosmetic

Xuất hiện trên thị trường gần 3 năm, nhưng thương hiệu KORENA của Trần Phú Quý đã phủ sóng trên toàn quốc, với suy nghĩ “PHỤ NỮ LÀ PHẢI ĐẸP” Korena đã cho nhưng phụ nữ da mụn, da nám, xỉn màu thêm diện mạo mới để xuất hiện trước mọi người vô cùng tự tin.

Hệ thống của anh đã có rất nhiều các Giám đốc Khu vực trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng được tốt hơn. Liên tục thay đổi để hoàn thiện hơn, đã tốt còn tốt hơn nữa, đó là lí do mà KORENA COSMETIC đã đạt được những thương hiệu danh giá từ các nhà bình chọn vô cùng khó tính, như: Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu nổi tiếng 2018, Top 10 Thương hiệu uy tín Việt Nam 2018, Thương hiệu xuất sắc Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập 2019.

Bản thân CEO Trần Phú Quý cũng được vinh danh ở hạng mục nhà lãnh đạo xuất sắc 2019, bởi anh là một doanh nhân sở hữu 3 chữ T “TÂM- TẦM – TÀI” có TÂM với nhân viên và trách nhiệm với nghề mình đã chọn. TẦM nhìn xa với thị trường dược mỹ phẩm và TÀI lãnh đạo đội nhóm, hệ thống ngày càng đi lên.

Bây giờ đến thời điểm hiện tại Trần Phú Quý vẫn đã và đang đổi mới thương hiệu, sản phẩm để hoàn hảo hơn nữa, chuẩn hơn nữa để cho ra thị trường. Phản hồi tích cực của khách hàng là động lực để chàng trai trẻ có thêm động lực phấn đấu và phát triển thương hiệu của mình hơn nữa. 

Hiện tại anh đang phân phối 14 dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, cùng những bộ combo đặc trị dành cho những làn da “khó tính” nhất. 

Chưa dừng ở đó, anh còn liên tục hoàn thiện mình hơn nữa về khả năng lãnh đạo khi đăng kí học thêm tại Trường Doanh nhân PTI - PTI Business School. Một ngày làm việc full năng lượng, nhìn bên ngoài mọi người sẽ thấy Quý hết sức bận rộn nhưng lúc nào anh chàng cũng vui vẻ và hoạt bát bởi đó là đam mê, là trách nhiệm, là hoài bão mà anh đã chọn nên phải quyết tâm và quyết tâm hơn nữa.

Tôi đặt lịch phỏng vấn với CEO KORENA COSMETIC vào một trời thu nắng đẹp tại Hà Nội, cậu ấy mới 27 tuổi – còn quá trẻ và hết sức năng động. Tôi – 30 tuổi đã bị cuốn hút vào câu chuyện khởi nghiệp đầy đam mê nhiệt huyết của CEO Trần Phú Quý. Và cảm ơn Quý đã cho chính tôi và những ai đọc bài này có thêm động lực, thêm tinh thần để khởi nghiệp để phát triển bản thân giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn nữa.

Thu Loan

Những doanh nhân trẻ ngày nay khiến chúng ta trầm trồ thán phục không chỉ bởi tài kinh doanh của họ mà còn bởi những câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm, có những người mang màu sắc cổ tích nhưng cũng có những câu chuyện ám ảnh từ tuổi thơ hay những cuộc vui mang tính quyết định.

TỪ CHÀNG TRAI TRẺ ĐẦY NHIỆT HUYẾT…

Sinh năm 1992, ở cái lứa tuổi đang cháy hết mình với những đam mê và hoài bão, Trần Phú Quý trong một chuyến du lịch định mệnh – quyết định đường đi và trách nhiệm của mình về làm đẹp – nghề mà chỉ gần như chỉ có ở những phụ nữ.

Đến với xứ sở Kim chi – Hàn Quốc, anh bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trong trẻo, làn da mịn màng, trắng sáng của những phụ nữ nơi đây và quyết định tìm hiểu thị trường, sản phẩm, nguồn gốc, nguyên liệu để “thai nghén” nên KORENA như bây gờ.

…ĐẾN DOANH NHÂN 

Kim chỉ nam “Phi Thương bất phú” - Thương ở đây không chỉ là buôn bán mà còn là sản xuất và dịch vụ. Đội ngũ doanh nhân được hình thành ngày càng đông đảo, đủ mọi lứa tuổi và thành phần, đang làm nên diện mạo của cuộc sống. Họ không chỉ làm ra của cải mà còn tạo công ăn việc làm, đóng thuế nuôi bộ máy và xây dựng đất nước.

Có người khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Có người khởi nghiệp lúc đã về hưu nhưng đều giống nhau ở khát vọng làm giàu chân chính. Xuất phát điểm của Trần Phú Quý ở Hải Dương, lên Hà Nội học tập và phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khi anh tròn 25 tuổi.

Để có được thương hiệu Dược mỹ phẩm KORENA như ngày hôm nay, Trần Phú Quý đã đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc rất nhiều lần để tìm hiểu nguồn nguyên liệu phù hợp và tìm nhà sản xuất uy tín để quyết định “chọn mặt gửi niềm tin”.

Hanacos là công ty mà anh đã quyết định đi đường dài, từ mẫu mã sản phẩm, đến chất lượng đều do Quý đích thân chọn lựa và thử nghiệm suốt gần 1 năm để đưa sản phẩm chất lượng tuyệt hảo đến tay người tiêu dùng.

THƯƠNG HIỆU VÀNG – KORENA COSMETIC

Xuất hiện trên thị trường gần 3 năm, nhưng thương hiệu KORENA của Trần Phú Quý đã phủ sóng trên toàn quốc, với suy nghĩ “PHỤ NỮ LÀ PHẢI ĐẸP” Korena đã cho nhưng phụ nữ da mụn, da nám, xỉn màu thêm diện mạo mới để xuất hiện trước mọi người vô cùng tự tin.

Hệ thống của anh đã có rất nhiều các Giám Đốc Khu Vực trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng được tốt hơn. Liên tục thay đổi để hoàn thiện hơn, đã tốt còn tốt hơn nữa, đó là lí do mà KORENA COSMETIC đã đạt được những thương hiệu danh giá từ các nhà bình chọn vô cùng khó tính.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG 2018

TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN VIỆT NAM 2018

THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC NHÀ LÃNH ĐẠO TIÊU BIỂU THỜI HỘI NHẬP 2019

Bản thân CEO Trần Phú Quý cũng được vinh danh ở hạng mục nhà lãnh đạo xuất sắc 2019, bởi anh là một doanh nhân sở hữu 3 chữ T “TÂM- TẦM – TÀI” có TÂM với nhân viên và trách nhiệm với nghề mình đã chọn. TẦM nhìn xa với thị trường dược mỹ phẩm và TÀI lãnh đạo đội nhóm, hệ thống ngày càng đi lên.

Bây giờ đến thời điểm hiện tại Trần Phú Quý vẫn đã và đang đổi mới thương hiệu, sản phẩm để hoàn hảo hơn nữa, chuẩn hơn nữa để cho ra thị trường. Phản hồi tích cực của khách hàng là động lực để chàng trai trẻ có thêm động lực phấn đấu và phát triển thương hiệu của mình hơn nữa. 

Hiện tại anh đang phân phối 14 dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu, cùng những bộ combo đặc trị dành cho những làn da “khó tính” nhất. 

Chưa dừng ở đó, anh còn liên tục hoàn thiện mình hơn nữa về khả năng lãnh đạo khi đăng kí học thêm tại Trường Doanh nhân PTI - PTI Business School. Một ngày làm việc full năng lượng, nhìn bên ngoài mọi người sẽ thấy Quý hết sức bận rộn nhưng lúc nào anh chàng cũng vui vẻ và hoạt bát bởi đó là đam mê, là trách nhiệm, là hoài bão mà anh đã chọn nên phải quyết tâm và quyết tâm hơn nữa.

Tôi đặt lịch phỏng vấn với CEO KORENA COSMETIC vào một trời thu nắng đẹp tại Hà Nội, cậu ấy mới 27 tuổi – còn quá trẻ và hết sức năng động. Tôi – 30 tuổi đã bị cuốn hút vào câu chuyện khởi nghiệp đầy đam mê nhiệt huyết của CEO Trần Phú Quý. Và cảm ơn Quý đã cho chính tôi và những ai đọc bài này có thêm động lực, thêm tinh thần để khởi nghiệp để phát triển bản thân giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn nữa.


Tin nổi bật