Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khánh My tự lái xe sang đi làm giám khảo Sao Nối Ngôi

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Trong bộ váy ren màu hồng pastel, Khánh My lộng lẫy xuất hiện tại trường quay Sao Nối Ngôi.

(ĐSPL) - Trong bộ váy ren màu hồng pastel, Khánh My lộng lẫy xuất hiện tại trường quay Sao Nối Ngôi. Cô là giám khảo khách mời bên cạnh NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu và NSND Hồng Vân.

Hoa hậu áo dài Khánh My là giám khảo khách mời đầu tiên tập chào sân của chương trình Sao Nối Ngôi. Cô rất háo hức vì được ngồi ở vị trí giám khảo để thưởng thức và nhận xét những màn trình diễn của các thí sinh trong cuộc thi.



Khánh My chia sẻ: “ Được ngồi ghế cầm cân nảy mực là một vinh hạnh lớn đối với một người mẫu – diễn viên trẻ như tôi. Thật ra với tuổi đời còn khá trẻ, tôi cũng chưa có nhiều kinh nghiệm để nhận xét hay phê bình các anh chị, các bạn thí sinh. Chỉ xin phát biểu dưới góc nhìn của một khán giả yêu mến các loại hình nghệ thuật”.

Khánh My cũng chia sẻ thêm, nhiều người nghĩ thế hệ trẻ 9X như cô rất xa lạ với các loại hình nghệ thuật cổ truyền của dân tộc nhưng thật ra Khánh My vốn là người miền Tây, cô yêu mến cải lương cũng như các làn điệu dân ca từ nhỏ.



Khánh My đã tự lái chiếc xe sang đời mới nhất trị giá gần 5 tỷ đồng đến trường quay Sao Nối Ngôi. Khánh My cho biết bình thường cô hiếm khi lái xe nhưng hôm nay do tài xế riêng bận khiến người đẹp phải tự cầm lái.

Trong bộ váy ren màu pastel, Khánh My khoe vẻ lộng lẫy, bốc lửa của mình trong trường quay. Cô chủ động trò chuyện thân mật với các đàn anh, đàn chị trong nghề của mình như NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, NSND Hồng Vân… để hiểu rõ thêm về nội dung chương trình và làm tốt vai trò giám khảo khách mời.


Đêm thi đầu tiên của Sao Nối Ngôi ngoài giám khảo chính là NSND Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu còn có 2 giám khảo khách mời là NSND Hồng Vân và hoa hậu Khánh My.


Nói về cuộc thi, Hồng Vân nhận xét: “Sự nối ngôi nghiệp diễn trong một gia đình nghệ sĩ là không dễ. Phải trải qua bao nhiêu cực khổ, cả một quá trình thì các hậu duệ này mới có thể tiếp nối truyền thống gia đình. Thú thật, tôi thích ý tưởng của chương trình lắm. Năm nay làm giám khảo chứ năm sau nhất định xin được đi thi cùng với con mình”.

NSND Hồng Vân cũng tiết lộ thêm, tuy là người Bắc nhưng từ nhỏ chị đã mê dân ca Nam Bộ cũng như cải lương. Khi thi vào trường sân khấu điện ảnh, chị cũng dự định học cải lương rồi nhưng cuối cùng vì thấy mình không có hơi dài nên không dám thi. Tuy nhiên, đến bây giờ chị vẫn rất yêu quý và trân trọng bộ môn nghệ thuật cổ truyền của dân tộc này.

Sao Nối Ngôi được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1.

Tiểu Quỳnh

Photo: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]sliQZ6WGGN[/mecloud]

 

Tin nổi bật